Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

9 thông tin không thể bỏ qua trước trận MU vs Bournemouth

Thứ Bảy 04/07/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, MU vs Bournemouth sẽ chạm trán nhau tại Old Trafford. Dưới đây là tất tần tật những thông tin cần chú ý trước trận đấu này.
 
Tháng 7: Đây là trận đấu chính thức đầu tiên mà Quỷ đỏ thi đấu vào tháng 7, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mọi năm vào thời gian này, các giải đấu đã kết thúc để nhường chỗ cho những đợt tập huấn mùa hè.
 
Chuỗi bất bại: 15 trận đã qua, thầy trò Solskjaer không phải nhận bất kỳ thất bại nào, với 11 chiến thắng và 4 trận hoà. Tính riêng tại Premier League là chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp.
 
Khả năng phòng ngự: Cùng với phong độ ấn tượng, MU cũng đang sở hữu hàng thủ chắc chắn, sạch lưới 11 lần trong 15 trận gần nhất, chỉ để lọt lưới 4 bàn. Trong 4 lần tiếp khách gần nhất (Wolves, Watford, Man City và Sheffield), MU đều sạch lưới.

9 thông tin không thể bỏ qua trước trận MU vs Bournemouth hình ảnh

Hàng phòng ngự MU đang có phong độ cao


Phong độ Bournemouth:
Đội khách thua 4 trận gần nhất và chỉ giành 1 điểm trong 7 trận đã qua tại Premier League. Trong 11 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League thì Bournemouth thua 10 trận.
 
Đỉnh cao Bruno: Cái tên đáng chú ý nhất MU thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Bồ đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng trong 8 trận ở Premier League (5 bàn, 3 kiến tạo), trung bình 85 phút/bàn. Thông tin Bruno Fernandes và Pogba va chạm với nhau rồi dính chấn thương là fake news. Cả 2 cầu thủ đều có thể tham dự trận đấu này.
 
Thông số MU vs Bournemouth: 17 lần đối đầu gần nhất, MU thắng 11, hoà 3 và thua 3. Tại Old Trafford, MU bất bại trước Bournemouth 8 lần, thắng 7 và hoà 1.

Harry Redknapp du doan thu hang cua MU o NHA mua nay

Những con số đáng chú ý trước trận MU vs Bournemouth


Kỷ lục ghi bàn:
Tính trong đội hình hiện tại của MU, có 6 cầu thủ từng phá lưới Bournemouth là Pogba (2), Rashford (2), Mata và Martial. Bên cạnh đó là 2 cầu thủ đang được cho mượn Rojo và Smalling (mỗi người góp 1 bàn).
 
Thời gian diễn ra trận đấu: Vào 21h tối nay (4/7), hay 15h00 giờ địa phương tại Anh – một khung giờ kỳ lạ và MU lần đầu đá giờ này vào thứ Bảy.
 
Trọng tài: Vua thẻ Mike Dean sẽ là người bắt chính trận MU vs Bournemouth.
Nhận định MU vs Bournemouth (21h00 ngày 4/7): Đánh chiếm Top 4
Nhận định MU vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, cơ hội để thầy trò Eddie Howe giành điểm tại Old Trafford gần như là con số 0.
Solskjaer: Kỳ chuyển nhượng tiếp theo rất quan trọng với MU
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần đưa ra những quyết định tốt ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo nếu muốn cạnh tranh vô địch với Liverpool và Man City mùa tới.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X