Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

9 ngôi sao xuống hạng có thể trở lại NHA mùa tới

Thứ Hai 04/06/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2018/19 có thể đón những cái tên mới mà cũ. Joe Allen, Jack Butland hay Xherdan Shaqiri là những cầu thủ vừa xuống hạng có thể quay trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa tới.

1. Tiền vệ Joe Allen (Stoke)


Joe Allen đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Stoke, anh đã thực hiện thành công 96 lần tắc bóng, nhiều nhất trong số những cầu thủ của 3 đội bóng phải chia tay Ngoại hạng Anh 2017/18.
 
9 ngôi sao xuống hạng có thể trở lại Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Joe Allen


Không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt, cầu thủ 28 tuổi còn phân phối bóng và hỗ trợ tấn công khá hiệu quả. Với màn trình diễn khá nổi bật ở mùa giải vừa rồi, cựu sao Liverpool nhận được sự quan tâm của Bournemouth.

Theo Mirror, Bournemouth chấp nhận chi 12 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh hoàn toàn có thể chơi tốt trong màu áo đội chủ sân Dean Court.
 

2. Thủ môn Jack Butland (Stoke)


Mùa giải vừa qua, Jack Butland chính là thủ môn có số lần cản phá nhiều nhất ở Premier League, theo đó anh đã 142 lần cứu thua cho Stoke. Tuy nhiên, những nỗ lực của thủ thành người Anh không thể giúp đội chủ sân Bet365 trụ hạng thành công.
 
Jack Butland cua Stoke

Jack Butland


Cầu thủ sinh năm 1993 chơi ổn định trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Stoke. Liverpool quan tâm Jack Butland, họ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Bản thân cầu thủ 25 tuổi đang muốn trở lại Premier League, bởi vậy nếu Liverpool đưa ra lời đề nghị khả năng họ có được Jack Butland là rất cao. 
 

3. Tiền vệ Xherdan Shaqiri (Stoke)


Mùa 2017/18, Xherdan Shaqiri đã tạo ra tới 77 cơ hội cho các đồng đội, nhiều hơn 31 lần so với bất kỳ cầu thủ nào của 3 đội bóng phải chia tay Ngoại hạng Anh 2017/18. Cựu sao Barca là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất của Stoke.
 
Xherdan Shaqiri

Xherdan Shaqiri


Shaqiri đã ghi 8 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, ngôi sao người Thụy Sỹ sở hữu kỹ thuật, khả năng dứt điểm và chọc khe cực tốt, anh cũng có thể ghi bàn từ chấm đá phạt.

Southampton đang là đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1991 trong danh sách đội hình tham dự Ngoại hạng Anh 2018/19, họ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Stoke nhả ngôi sao của mình.  
 

4. Tiền đạo Jordan Ayew (Swansea)


Jordan Ayew có 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 33 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh 2017/18, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp Swansea trụ hạng thành công. Ngôi sao người Ghana sở hữu khả năng qua người cực tốt.
 
Jordan Ayew

Jordan Ayew


Theo thống kê, cầu thủ 26 tuổi đã có tới 124 lần qua người thành công ở Premier League mùa vừa rồi, xếp thứ 9 trong danh sách những cầu thủ có nhiều pha qua người nhất. Jordan Ayew đang muốn trở lại thi đấu ở NHA mùa tới.

Huddersfield được cho là muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1991, họ sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để đưa Jordan Ayew trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.
 

5. Thủ môn Lukasz Fabianski (Swansea)


Ngôi sao 33 tuổi cũng có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Swansea, theo đó anh cứu thua tới 136 lần, chỉ sau duy nhất Butland. Tuy nhiên, thành tích đó là không đủ để giúp “Thiên nga đen” trụ lại Premier League.
 
Lukasz Fabianski choi xuat sac

Lukasz Fabianski


Fabianski chơi cực kỳ ổn định từ khi khoác áo Swansea, dù đã 33 tuổi song thủ thành này vẫn là một lựa chọn chất lượng trong khung gỗ. Thủ môn người Ba Lan đang thất vọng vì Swansea phải xuống hạng, anh đang tìm cách ra đi.

Crystal Palace là đội bóng đang muốn đưa Fabianski trở lại Premier League, họ chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng để thuyết phục Swansea bán ngôi sao của mình. 
 

6. Trung vệ Alfie Mawson (Swansea)


Alfie Mawson là người có nhiều đường chuyền thành công nhất (1744 lần) trong số các cầu thủ của 3 đội bóng phải xuống hạng. Ngôi sao 24 tuổi có khả năng chơi bóng ngắn cực tốt, anh cũng rất bình tĩnh khi đối phương áp sát.
 
Alfie Mawson

Alfie Mawson


Màn trình diễn ấn tượng của Alfie Mawson khiến Tottenham thèm khát, họ nhắm ngôi sao của Swansea thay thế Toby Alderweireld, người đang được Chelsea và M.U liên hệ. Đặc biệt, Spurs còn chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Mawson và Sanchez sẽ là cặp đôi trung vệ trong tương lai của Tottenham, nếu đội bóng thành London đưa ra lời đề nghị rất có thể Mawson sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý.
 

7. Trung vệ Jonny Evans (West Brom)


Jonny Evans là cái tên được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi ở kỳ CN mùa Đông 2018, theo đó Arsenal, Man City, Chelsea và M.U là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, song West Brom giữ thành công ngôi sao của mình.
 
Jonny Evans

Jonny Evans


Ở Hè 2018, những đội bóng lớn tiếp tục đẩy mạnh việc đưa Evans rời West Brom. Khi mà đội bóng do Darren Moore dẫn dắt đã chính thức xuống hạng, đội bóng nào muốn có Evans chỉ phải chi ra 3 triệu bảng.

Một cầu thủ khá chất lượng chỉ có giá 3 triệu bảng đang khiến nhiều đội bóng thèm khát. Fulham và Arsenal đang là những đội bóng thèm khát Evans.

Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở NHA, cựu sao M.U hoàn toàn có thể đá tốt nếu cập bến một trong hai đội bóng ở thành London.
 

8. Trung vệ Ahmed Hegazi (West Brom)


Mùa giải vừa qua, Ahmed Hegazi đã có tổng cộng 272 lần phá bóng ở Premier League, chỉ sau duy nhất Shane Duffy. Ngôi sao người Ai Cập cũng gây ấn tượng khá lớn trong những lần tham gia hỗ trợ tấn công.
 
Hegazi

Ahmed Hegazi


West Brom mua Hegazi từ Al Ahly vào Hè năm ngoái, hợp đồng của anh với đội chủ sân The Hawthorns còn thời hạn đến Hè 2022, bởi vậy đội bóng nào quan tâm cầu thủ này sẽ phải bỏ một số tiền lớn.

West Ham đang quan tâm ngôi sao người Ai Cập, song họ sẽ phải chi ít nhất 20 triệu bảng để thuyết phục West Brom nhả ngôi sao của mình. 


9. Tiền đạo Salomon Rondon (West Brom)


Salomon Rondon có 162 lần chiến thắng trong những tình huống tranh chấp trên không ở mùa giải vừa rồi, cao thứ 4 giải đấu.
 
Salomon Rondon

Salomon Rondon


Ngôi sao người Venezuela ghi 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Premier League 2017/18, nhưng rất tiếc thành tích đó không đủ để giúp West Brom trụ hạng.

Rondon được đánh giá cao ở khả năng không chiến, không những chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không anh còn có thể làm tường cho các đồng đội. Cardiff và Chelsea được cho là quan tâm cầu thủ 28 tuổi.

West Brom khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ đòi đến 30 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 1989.

Lê Hường (Theo Squaka)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X