Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

9 năm với vô địch C1, và đây là phản ứng của NHM Chelsea

Chủ Nhật 30/05/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Chelsea vô địch Champions League 2020/21, NHM của đội bóng này đã đổ ra đường phố để ăn mừng.

CĐV Chelsea ăn mừng náo loạn đường phố


Chelsea đã chủ động chơi phòng ngự phản công trước Man City ở trận chung kết Champions League. Chiến thuật được HLV Thomas Tuchel áp dụng đã phát huy tối đa tác dụng. Hàng thủ số đông của Chelsea khiến Man xanh không tạo ra nhiều cơ hội.
 
Chelsea

Chelsea vô địch C1 mùa này


Ngược lại, những tình huống phản công của đội bóng thành London tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm. Và ở một tình huống như thế họ đã có bàn thắng. Phút 42, Mason Mount chọc khe để Kai Havertz thoát xuống vượt qua thủ môn Ederson trước khi dứt điểm vào lưới trống, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chiến thắng 1-0 giúp Chelsea có lần thứ 2 vô địch Champions League, trong khi đó Man City vẫn chưa thể lần đầu tiên lên ngôi ở giải đấu này. Ngay sau khi Chelsea vô địch Champions League 2020/21, NHM The Blues đã đổ ra đường ăn mừng.
video

Trên nhiều con phố ở thủ đô London, CĐV Chelsea tập trung ăn mừng. Họ hò hét và hát vang bài hát của CLB. NHM đội bóng thành London còn ném pháo sáng làm náo loạn cả đường phố. Cảnh sát đã được huy động, nhưng họ tạo điều kiện cho NHM ăn mừng thay vì nỗ lực giải tán đám đông.


Hình ảnh NHM Chelsea đổ ra đường ăn mừng chức vô địch C1


Chelsea
Chelsea
Chelsea
Chelsea
Chelsea
Chelsea
Chelsea
Chelsea
Chelsea

NHM Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X