Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

9 năm chưa ghi bàn cho ĐT Anh, đội trưởng Liverpool nói gì?

Thứ Ba 10/09/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson đã có 9 năm thi đấu ở đội tuyển Anh nhưng vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào. Và mới đây, đội trưởng của Liverpool đã lên tiếng về vấn đề này.
Đã 9 năm và sau 52 lần ra sân cho đội tuyển Anh, Henderson vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào. Ở trận đấu với Bulgaria cuối tuần trước, đội trưởng của Liverpool có một cơ hội nhưng cú sút của anh lại đập trúng cầu thủ đội bạn bay ra ngoài.

Đêm nay, Henderson có một cơ hội tốt nữa khi đội tuyển Anh tiếp đón Kosovo. Nhưng khi được hỏi về thành tích ghi bàn, ngôi sao 29 tuổi tỏ ra không mấy bận tâm và khẳng định 3 điểm cho đội bóng mới là điều quan trọng nhất.

9 năm chưa ghi bàn cho ĐT Anh, tiền vệ Henderson nói gì hình ảnh

Henderson vẫn chưa có bàn thắng nào cho ĐT Anh


“Ghi bàn là khía cạnh mà tôi có thể cải thiện. Tôi chơi rất nhiều trận cho đội tuyển Anh trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Vậy nên đó cũng là một yếu tố khiến tôi ít ghi được bàn. Nhưng tôi cũng có những cơ hội và đáng lẽ tôi cũng phải ghi được nhiều bàn hơn so với con số hiện tại.

Đó là điều mà tôi cần cải thiện nếu muốn chơi ở một vị trí thiên về tấn công hơn. Nhưng tôi luôn nghĩ về vai trò quan trọng nhất của mình trong đội là phòng ngự. Nếu có ai khác ghi bàn và chúng tôi chiến thắng thì tôi vẫn hạnh phúc. Tôi chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng mà thôi”.


3 điểm là mục tiêu quan trọng nhất của đội tuyển Anh ở trận đấu với Kosovo sắp tới. Đây là cơ hội để đoàn quân của Southgate giành ngôi đầu bảng và nắm chắc hơn nữa tấm vé tham dự Euro vào năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X