Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

9 lý do giải thích vì sao David Moyes phải chia tay Man Utd ngay lập tức

Thứ Hai 21/10/2013 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi thành tích không tốt kể từ đầu mùa, CĐV MU đã tổng hợp lý do yêu cầu tân HLV David Moyes phải chia tay bầy Quỷ đỏ ngay lập tức.

Cuối tuần qua, MU một lần nữa lại gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trong cuộc đón tiếp đối thủ chiếu dưới Southampton. Kết quả đó được xem là giọt nước tràn ly khiến CĐV Quỷ đỏ như muốn nổi điên. Họ liên tục đăng đàn đòi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sa thải HLV David Moyes càng sớm càng tốt.

HLV David Moyes đã mắc rất nhiều sai lầm trong công việc điều hành ở MU
HLV David Moyes đã mắc rất nhiều sai lầm trong công việc điều hành ở MU

“Rất nhiều người nói chúng tôi cần phải cho ông ấy [David Moyes] thời gian để làm quen với công việc mới. Họ cũng đã lấy trường hợp của Sir Alex ra làm dẫn chứng. Tuy nhiên, trước khi đến với MU, Fergie đã gặt hái không ít thành công ở Scotland, cả trong nước lẫn ở châu Âu. Còn ông ấy có gì khi ở Everton?”, một CĐV MU bức xúc cho biết.

Việc MU chỉ đứng vị trí thứ 8 sau 8 vòng đấu và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 8 điểm là điều không thể chấp nhận được với CĐV MU. Bởi vậy, sau trận hòa trước Southampton, những người ủng hộ bầy Quỷ đỏ đã tổng hợp lý do nhằm gây sức ép lên ban lãnh đạo đội bóng tống cổ David Moyes khỏi Old Trafford.

Dưới đây là 9 lý do mà theo CĐV MU, chính là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ sa sút.

1. Sự yếu kém đầu tiên của Moyes bắt đầu từ chuyển nhượng. Phải rất cố gắng ông mới có được bản hợp đồng tốt nhất trong hè là… Fellaini.

2. Moyes đã sa thải những trợ lý được đánh giá tốt nhất ở Premier League gồm: hai trợ lý HLV Mike Phelan, Rene Meulensteen và HLV thủ môn Eric Steele.

3. Nhất quyết không trao cơ hội cho Wilfried Zaha, cầu thủ mà Sir Alex Ferguson phải rất nỗ lực để đưa về từ Crystal Palace với giá 15 triệu bảng.

4. Moyes đã quá lạm dụng những cầu thủ luống tuổi như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Ryan Giggs .

5. Moyes quá tin dùng Young, Nani và Valencia. Trong khi rất nhiều người cho rằng bộ ba này đã sa sút và không còn đủ sức để phục vụ Manchester United .

6. Moyes đã giao vị trí hậu vệ phải cho Smalling trong khi cầu thủ này lại không phải là một hậu vệ phải .

7. Moyes khiến Evra mất đi sự tập trung cần thiết khi liên tục tìm cách ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới .

8. Ông luôn đổ lỗi cho các cầu thủ thiếu đi sự tập trung khi thi đấu, nhưng bản thân lại không đưa ra được ý tưởng về chiến thuật/chiến lược cho đội bóng.

9. Cuối cùng, Moyes thiếu ý tưởng trong các buổi tập, và có vẻ như không thể nhận ra đâu là cầu thủ tốt nhất của MU.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X