Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

86 cầu thủ bị buộc phải ở lại Premier League sau mùa hè này

Thứ Sáu 27/03/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình dịch bệnh tại nước Anh, BTC Premier League đã chính thức ra quyết định với những trường hợp chuẩn bị đáo hạn hợp đồng.
 

Sắp hết hợp đồng cũng không được ra đi

 

Với việc Premier League tạm hoãn đến cuối tháng 4 và có thể lâu hơn nữa, mùa giải năm nay sẽ kéo dài lâu hơn dự kiến. Điều đó đồng nghĩa, kế hoạch chuyển nhượng của các đội bóng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Mới đây, FA đã ra quyết định về những cái tên chuẩn bị hết hạn hợp đồng với CLB. Theo đó, các đội bóng sẽ được hưởng lợi, và những cầu thủ này sẽ ở lại cho đến khi mùa giải đáo hạn, thay vì thời hạn tháng 6/2020 như trong hợp đồng.
 
Trong số này, Chelsea là một trong những đội bóng được hưởng lợi. Hiện nay họ có tới 5 cầu thủ thuộc diện sắp hết hợp đồng là Caballero, Willian, Pedro, Giroud và Van Ginkel. Tương tự, Arsenal sẽ không lo lắng về trường hợp của những Dani Ceballos hay Pablo Mari, những cái tên họ mượn được ở mùa giải này.

86 cầu thủ bị buộc phải ở lại Premier League sau mùa hè này hình ảnh

Ighalo nằm trong 86 cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng


2 CLB thành Manchester cũng vậy. Man đỏ sẽ có cơ hội đàm phán với Odion Ighalo dài hơn về một bản hợp đồng chính thức, khi chứng kiến cầu thủ này thể hiện trên sân cỏ. Bên phía Man City, người hâm mộ sẽ không phải lo lắng về việc David Silva không đá trận cuối cùng mùa giải.
 
Tính tổng cộng tại Premier League, có 86 cầu thủ thuộc diện này (chuẩn bị hết hạn hợp đồng), nhưng họ chỉ có thể ra đi/trở lại đội bóng chủ quản khi mùa bóng chính thức khép lại. Tất nhiên, điều này vẫn sẽ tuỳ thuộc vào việc liệu Premier League có thể trở lại hay không, bởi khả năng kết quả giải đấu huỷ bỏ hoàn toàn có thể xảy ra khi mới nhất – Thủ tướng Anh Boris Johnson đã dương tính với virus.

Tranh thủ cách ly, Lingard học được trò mới
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Jesse Lingard khẳng định anh vẫn rất chăm chỉ luyện tập dù cách ly ở nhà.
Chủ công Wolves nói gì khi được MU và Arsenal để ý?
Raul Jimenez đã lên tiếng về tương lai khi được cả Manchester United và Arsenal quan tâm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X