Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

80 nghìn bảng/tuần để giữ chân Luka Modric: Đủ không?

Thứ Tư 28/09/2011 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè vừa qua, Tottenham đã làm hết khả năng để giữ chân cầu thủ sáng giá nhất của mình. Chưa dừng lại ở đó, Spurs còn muốn Luka Modric gắn bó nhiều năm nữa với sân White Hart Lane.

Nếu Tottenham không cương quyết trong vụ Luka Modric, đội bóng của chủ tịch Daniel Levy có thể đã bị Chelsea cuỗm mất tiền vệ người Croatia. Cách duy nhất mà Spurs sử dụng để giữ chân cầu thủ trụ cột của mình là hét mức phí chuyển nhượng dành cho Luka Modric thật cao (không dưới 40 triệu bảng). Với chiêu thức này, đội chủ sân White Hart Lane đã thành công khi tiếp tục có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi người Croatia.

Chelsea vẫn nhất quyết theo đuổi Modric bất chấp sự ngăn cản từ phía Tottenham

Thế nhưng, vị thuyền trưởng của Tottenham, Harry Redknapp còn muốn Luka Modric gắn bó lâu dài hơn với đội bóng. Việc tiền vệ 26 tuổi này thi đấu xuất sắc trong trận gặp Liverpool (trực tiếp ghi bàn từ pha sút xa) càng khiến Tottenham thêm nóng lòng đẩy nhanh kế hoạch gia hạn hợp đồng với Luka Modric. Mới nhất, ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane cho biết sẽ nâng mức lương từ 45 lên 80 nghìn cho Luka Modric nếu chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, khoản tiền trên so với lời mời gọi của Chelsea dành cho Luka Modric là quá nhỏ bé. The Blues cho biết sẵn sàng trả khoản thu nhập lên tới 150 nghìn bảng/tuần để có sự phục vụ của tiền vệ người Croatia. Dù mức lương 80 nghìn bảng/tuần là kỷ lục ở sân White Hart Lane, nhưng chừng đó là quá ít so với mức đáp ứng của những đại gia khác ở Ngoại hạng Anh và châu Âu.

Rõ ràng, về mặt tài chính, Tottenham khó có thể chạy đua với những đội bóng lớn khác. Thế nên, việc giữ chân Luka Modric của Spurs đang còn rất nhiều khó khăn ở phía trước. Dù tiền vệ người Croatia đã tập trung thi đấu cho Tottenham, nhưng nếu có cơ hội đến với đội bóng giàu thực lực hơn Spurs, Luka Modric chắc chắn cũng muốn ra đi để tạo cho mình cơ hội được thi đấu bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp hơn rất nhiều lần.


Lê Mạnh 
  (Theo Mirror/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X