Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

8 triệu bảng cho người của Chelsea

Thứ Hai 07/01/2008 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là cái giá mà HLV Ramos của Tottenham sẵn sàng bỏ ra để có được chữ ký của hậu vệ đang khoác áo Chelsea, Ben Haim.


Ben Haim có lẽ nên ra đi thì hơn

Kể từ khi đến với đội bóng thành London, HLV Juande Ramos chưa có dịp được ký hợp đồng với một cầu thủ mới nào. Và người đầu tiên mà ông muốn đưa về trong chiến dịch mua sắm của mình sẽ là cầu thủ người Israel, Ben Haim.

Mặc dù mới đến Chelsea được 6 tháng, nhưng cựu hậu vệ của Bolton Wanderers có vẻ như sẽ muốn ra đi hơn là tiếp tục ở lại với The Blue. Không mấy khi được ra sân là tình cảnh của cầu thủ này. Hơn nữa, Chelsea mới mua về một cầu thủ phòng ngự khác, đó là Branislav Ivanovic với cái giá 8,9 triệu bảng. Vì thế, có lẽ tương lai của cầu thủ người Israel ở sân Stamford Bridge là hoàn toàn tối tăm.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Hiện tại, cơ hội ra sân của Ben Haim vẫn còn, khi mà trung vệ đội trưởng John Terry vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, khi Ivanovic đã về với Chelsea, cộng thêm lúc Terry sẵn sàng sung trận, chắc chắn là Ben Haim sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị dài dài. Vì vậy, giải pháp ra đi có lẽ là hợp lý đối với cầu thủ này trong thời điểm hiện tại.

Đối với HLV Ramos, vấn đề phòng ngự đang là mối lo nhức nhối nhất, khi chỉ trong vòng ba trận đấu gần đây, ông đã phải chứng kiến tới 8 lần thủ môn của đội nhà vào lưới nhặt bóng. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của cựu HLV Sevilla sẽ là một cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt. Đặc biệt khi mà Younes Kaboul không thật sự ấn tượng kể từ khi chia tay Auxerre để gia nhập Tottenham hồi mùa hè vừa qua. Thêm vào đó là sự sa sút phong độ của Michael Dawson. Kể từ khi Ramos về với White Hart Lane, trung vệ cao to này đã không còn là chính mình.

Ngoài ra, cũng phải kể đến sự trở lại "không thể yên tâm" của đội trưởng Ledley King. Mặc dù đã có mặt trong trận hòa 2-2 với Reading trong khuôn khổ cúp FA, nhưng trung vệ người Anh cũng chưa thể hiện được hết 100% phong độ vốn có sau khi phải chịu hàng loạt những chấn thương nghiêm trọng.

Không hiểu Ben Haim nghĩ sao nhưng ra đi vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Có thể nói đẳng cấp của cầu thủ người Israel chưa thật sự đủ "chín" để có thể khoác áo một CLB hàng đầu như Chelsea. Đành rằng Haim đã thi đấu khá tốt trong màu áo Bolton, nhưng môi trường thi đấu ở CLB chủ sân Reebok khác hẳn với ở Chelsea. Đội bóng của HLV Avram Grant có rất nhiều những cầu thủ hàng đầu, và việc cạnh tranh ở đây là vô cùng khắc nghiệt.

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X