Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

8 gương mặt mới xuất hiện trong buổi tập của Liverpool

Thứ Năm 19/11/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, HLV Jurgen Klopp đã phải triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 để giải quyết tình hình.

8 gương mặt mới tập luyện cùng đội 1 Liverpool


Tờ The Sun vừa công bố danh sách 100 cầu thủ phải nghỉ thi đấu của 20 CLB ở Ngoại hạng Anh 2020/21, trong đó Liverpool là đội phải chịu tổn thất nặng nề nhất. Có tới 10 cầu thủ của đội bóng thành phố Cảng đang phải nghỉ thi đấu, bao gồm Oxlade-Chamberlain, Joe Gomez, Virgi van Dijk, Fabinho, Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Andrew Robertson và Rhys Williams.
8 gương mặt mới xuất hiện trong đội hình Liverpool hình ảnh

Luis Longstaff tập cùng đội một


Trong số những cầu thủ kể trên, Salah vắng mặt vì dương tính với Covid-19, những cầu thủ còn lại gặp những chấn thương khác nhau. Mất gần một đội hình, đội bóng thành phố Cảng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian tới đây.
Đội hình Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, HLV Jurgen Klopp đã phải triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 để giải quyết tình hình.

Trong số 8 gương mặt mới có cơ hội tập luyện cùng đội 1 thì Rhys Williams đã góp mặt từ trước đó khi thay thế cho Van Dijk. 7 cầu thủ còn lại gồm 3 thủ môn Vitezslav Jaros, Marcelo Pitaluga và Jakub Ojrzynski.
Ngoài ra còn có hậu vệ 18 tuổi Billy Koumetio, cặp tiền vệ Jake Cain và Leighton Clarkson, các tiền đạo Paul Glatzel và Luis Longstaff.

Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ phải sử dụng Neco Williams thay thế cho Alexander-Arnold ở cánh phải, bên cánh đối diện Andy Robertson đang hồi phục tốt và có thể ra sân vào cuối tuần này, nếu anh không đá chính tân binh Konstantinos Tsimikas sẽ được trao cơ hội.

Ở vị trí trung vệ Joel Matip đang là lựa chọn số 1, chơi bên cạnh anh có thể là Nathaniel Phillips. Ở tuyến giữa, James Milner có thể ra sân ngay từ đầu, trong khi đó trên hàng công Jota, Mane và Firmino sẽ sát cánh bên nhau.

100 cầu thủ đang nghỉ thi đấu ở Ngoại hạng Anh: MU và Liverpool thiệt hại nặng nhất
Tờ The Sun vừa liệt kê 100 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu của 20 CLB góp mặt ở Ngoại hạng Anh 2020/21, trong đó Liverpool và MU là thiệt hại nặng nhất.
Hy vọng vào Mohamed Salah chính thức tan vỡ
Tiền đạo Mohamed Salah cho kết quả dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất, anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Leicester và thêm 2 trận khác của...
Hung thần của Liverpool trở lại trong đại chiến với Leicester
Cuối tuần này, trận đấu Liverpool vs Leicester sẽ đón chào sự trở lại của một cái tên khiến đội chủ nhà phẫn nộ.
Điểm tin bóng đá tối 18/11: FA đáp ứng nguyện vọng của Liverpool, nhưng...
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/11.
Cuộc khủng hoảng lực lượng ở Liverpool vẫn chưa dừng lại
Hậu vệ Rhys Williams dính chấn thương hông trong thời gian thi đấu trong màu áo đội U21 Anh, thông tin này càng khiến NHM Liverpool lo lắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X