Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

8 đội bóng tranh giành “hàng thải” của Arsenal

Thứ Bảy 27/08/2016 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Squawka, có tới 8 đội bóng muốn có sự phục vụ của hậu vệ Calum Chambers. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn khi có được Mustafi từ Valencia.


Mùa giải 2013/14, hậu vệ Calum Chambers đã chơi thăng hoa trong màu áo Southampton. Với phong độ ấn tượng của mình, anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Cuối cùng Arsenal đã giành chiến thắng, họ đã thuyết phục thành công Southampton bán Chambers với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1995 là cầu thủ khá đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh có thể đá hậu vệ cánh. Chambers được kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng thủ Arsenal, nhưng những gì anh thể hiện là rất thất vọng.
8 doi bong tranh gianh hau ve Calum Chambers hinh anh
Chambers thi đấu không tốt trong màu áo Arsenal
Ở vị trí trung vệ, Chambers chỉ là lựa chọn thứ 4. Còn ở hành lang cánh, anh cũng chỉ là phương án dự bị cho Hector Bellerin. Mùa giải vừa qua, số lần mà cựu sao Southampton ra sân trong màu áo Arsenal là rất hạn chế. Trong trận thua Liverpool ở vòng 1 Premier League, mặc dù đã lập công với cú đánh đầu chính xác nhưng màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1995 vẫn không được đánh giá cao. 
Wenger: Lucas Perez sẽ là Vardy của Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger tự tin khẳng định tiền đạo Lucas Perez có thể là Jamie Vardy của Arsenal.
Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal gần như đã đưa về thành công trung vệ Mustafi từ Valencia. Với sự có mặt của cầu thủ người Đức, tương lai Chambers gần như không còn nằm ở Emirates. Arsenal đang lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Bản thân Chambers cũng đã lên kế hoạch rời CLB. Anh muốn được ra sân thường xuyên hơn, bởi ở tuổi 21 nếu phải ngồi dự bị quá nhiều sự nghiệp của anh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.
8 doi bong tranh gianh hau ve Calum Chambers hinh anh 2
8 đội bóng hỏi mượn Calum Chambers
Theo Squawka, có tới 8 đội bóng muốn có sự phục vụ của trung vệ Calum Chambers. Danh sách này bao gồm West Ham, Stoke, Midlesbrough, Hull City, Valencia, Espanyol, AS Roma và AC Milan. Nhiều khả năng phía Arsenal sẽ để cầu thủ 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn trước khi kỳ chyển nhượng Hè 2016 khép lại. Với việc cầu thủ này không có nhiều đóng góp với CLB, bởi vậy đội hình Arsenal cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều nếu Chambers ra đi.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X