Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lợi ích, Arteta tranh thủ “đâm sau lưng” Man City

Thứ Năm 26/03/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Daily Mail, có hàng loạt CLB chung tay ủng hộ án phạt cấm dự cúp C1 của Man City, và Arsenal là một trong số đó.

Man City bị đánh hội đồng

Dịch bệnh Covid-19 đang khiến các giải bóng đá châu Âu tạm ngừng, và ngay cả lệnh cấm của Man City cũng vậy. Cụ thể, đội chủ sân Etihad hy vọng tình hình dịch bệnh bùng phát có thể khiến họ bảo lưu thời hạn cấm tham dự Champions League trong tương lai, và vẫn đang tích cực kháng án trong thời gian qua.
Nhận thấy cơ hội thành công của Man City nhỉnh hơn đôi chút, các đội bóng Premier League đã đứng ngồi không yên, vì điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới suất tham dự cúp châu Âu (Champions/Europa League của họ). Bởi vậy, 8/9 đội bóng dẫn đầu giải Ngoại hạng (trừ bản thân Man City) mới đây đã gửi đơn lên Toà án trọng tài thể thao (CAS), yêu cầu áp dụng lệnh cấm với Man City.

8 đội bóng Anh chung tay dìm Man City hình ảnh

Man City bị 8 đội bóng Anh gửi đơn kiện


Trong số này, tất nhiên có Man United – hàng xóm kình địch và đang xếp thứ 5 hiện nay. Những đại gia còn lại như Liverpool, Chelsea hay Tottenham cũng không bỏ qua cơ hội để dìm hàng Man xanh. Nhưng bất ngờ nhất, Arsenal của HLV Mikel Arteta cũng góp phần vào chiến dịch này, bất chấp tình cảm của Arteta với đội bóng cũ – và kể cả thực tế Pháo thủ đang bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua Top 4.
Đội bóng duy nhất đứng ngoài cuộc trong chiến dịch đánh hội đồng Man City là Sheffield United, còn lại 8/9 đội dẫn đầu đều mong muốn thầy trò Pep Guardiola bị loại khỏi cúp châu Âu mùa tới.
Mới đây, MU đã dẹp bỏ thù hận với Man xanh để ủng hộ cho ngân hàng thực phẩm tại thành phố Manchester. Đó cũng là tinh thần chung của các đội bóng trong cuộc chiến chống Covid-19, nhưng động tới lợi ích trên sân cỏ thì lại là vấn đề khác.
Jadon Sancho: Từ hàng thải Man City đến ngôi sao hàng đầu thế giới
Mới chỉ 3 năm trước, Jadon Sancho còn là cầu thủ ít tên tuổi và không thể trụ lại đội trẻ Man City. Nhưng giờ, anh đã là mục tiêu mà cả thế giới theo đuổi.
Huyền thoại MU: “Các cầu thủ cần ủng hộ nhiều hơn, như thế là quá ít”
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Lou Macari của Man United đã yêu cầu giới cầu thủ ủng hộ nhiều hơn cho đại dịch Covid-19.
Vợ Pogba sút vào mặt con trai
Trong một thử thách cách ly mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải đoạn video hài hước trên mạng với sự cố dở khóc dở cười.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X