Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

8 cầu thủ sắp theo bước Park Ji Sung rời M.U hè này

Thứ Tư 11/07/2012 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc chia tay của Michael Owen và Park Ji Sung, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ nói lời tạm biệt với ít nhất 8 cái tên nữa trong mùa Hè này.

1. Anderson

Mặc dù được đánh giá là một cầu thủ tài năng nhưng Anderson sẽ khó trụ lại Old Trafford. Nguyên nhân xuất phát từ việc cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Mùa trước cầu thủ này chỉ thi đấu vỏn vẹn 16 trận. Do tái phát chấn thương, tiền vệ người Brazil phải nghỉ thi đấu triền miên từ tháng 11/2011 tới tận gần tháng Tư mới trở lại. Tuy nhiên, Anderson cũng không được Sir Alex tin dùng. Mới đây BLĐ Man United đã công khai ý định bán cầu thủ này.

Nani và Berbatov có thể sẽ rời Man United Hè này
Nani và Berbatov có thể sẽ rời Man United Hè này

2. Jonny Evans

Tuy Man United đã không thành công trong việc bảo vệ ngôi vô địch Premier League, nhưng mùa giải 2011/12 lại là một mùa giải thành công của Jonny Evans. Trung vệ người Bắc Ireland đã chơi ổn định và thay thế xuất sắc vị trí của Vidic. Tuy nhiên, Sir Alex không đánh giá cao Evans bằng hai cầu thủ trẻ Smalling và Phil Jones. Sắp tới Vidic sẽ trở lại sau một thời gian dài nghĩ dưỡng thương. Vì thế, Evans sẽ trở về vị trí dự bị. Hiện một số đội bóng tại Premier League đang muốn có Evans. Nhiều khả năng chiến lược gia người Scotland sẽ đẩy cầu thủ này đi nhằm thu về khoảng 10 triệu bảng để có tiền chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc hơn.

3. Dimitar Berbatov

Tưởng như chân sút người Bulgaria đã rời Old Trafford từ mùa Hè trước. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn muốn níu kéo cựu “Vua phá lưới” Premier League. Song, đến lúc này tất cả đều nhận ra Berbatov không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ. Theo tiết lộ, chiến lược gia người Scotland sẵn sàng bán tiền đạo 31 tuổi này với phí 6 triệu bảng.

4. Bebe

Thương vụ chiêu mộ Bebe là một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất của Sir Alex. Cầu thủ sinh năm 1990 do trợ lý Carlos Queiroz giới thiệu chỉ có vỏn vẹn 2 lần được HLV Alex Ferguson sử dụng kể từ khi gia nhập Old Trafford mùa Hè 2010 với giá gần 8 triệu bảng từ Estrela. Cầu thủ này vừa trở lại Man United sẽ một mùa bị đem cho Besiktas mượn nhưng cũng không thể hiện được gì. Cơ hội để Bebe ở lại Man United là cực nhỏ.

5. Ben Amos

Phong độ xuất sắc của De Gea cùng tài năng của Lindegaard khiến cho thủ thành trẻ tuổi Ben Amos không có cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 của Quỷ đỏ. Suốt từ năm 2008 đến nay, thủ thành 22 tuổi liên tục bị đem cho mượn. Dù rất hy vọng ở lại, nhưng Ben Amos không có bất cứ tia hy vọng nào tiếp tục phục vụ Man United.

6. Federico Macheda

Sau màn tỏa sáng bất ngờ ở mùa giải 2008/09, tưởng như Macheda sẽ trở thành một ngôi sao ở Old Trafford. Tuy nhiên, tiền đạo Italia lại tắt ngấm trước sự kỳ vọng của mọi người. Sau hai mùa “tầm sư học đạo” ở Sampdoria và QPR, Macheda đang đứng trước nguy cơ bị Sir Alex đẩy ra đường bởi đã chẳng thu được gì từ những năm tháng bôn ba này.

7. Darren Fletcher

Tiền vệ người Scotland vừa trải qua một mùa giải khó khăn khi liên tục vắng mặt vì dính chấn thương. Mặc dù HLV Alex Ferguson khẳng định vẫn muốn giữ chân Fletcher, nhưng với sự có mặt của hai tân binh Kagawa và Nick Powell, cơ hội ra sân của Fletcher đang bị đe dọa. Có lẽ chính Fletcher đang cân nhắc ra đi trước khi bị đày lên ghế dự bị.

8. Nani

Tiền vệ người Bồ Đào Nha không thuộc diện những cầu thủ nêu trên. Tuy nhiên, vấn đề của cầu thủ này chính là những rắc rối quanh bản hợp đồng gia hạn. Được biết, Man United sẽ tăng lương cho Nani từ 90.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần, trong khi cầu thủ 26 tuổi này lại muốn hơn thế. Nên nhớ, Sir Alex là người rất nóng tính. Một khi không thích, ông có thể bán bất cứ cầu thủ nào dù anh ta có là ai. Mà Nani không phải là cầu thủ không thể thay thế khi Ashley Young và Valencia luôn chơi rất hay.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X