Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

8 cầu thủ chơi tốt nhất Ngoại hạng Anh 2018/19 sau 4 vòng đấu

Thứ Năm 06/09/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất từ đầu mùa giải.

1. Ryan Fraser (Bournemouth)


Ryan Fraser đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Eddie Howe, ngôi sao 24 tuổi đá chính trong cả 4 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19 và đều đá trọn 90 phút. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1994 góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Bournemouth sau 4 vòng đấu.
8 cầu thủ chơi tốt nhất Ngoại hạng Anh 201819 sau 4 vòng đấu hình ảnh

Ryan Fraser đang chơi rất ấn tượng


Cầu thủ 24 tuổi mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Cardiff, sau đó anh kiến tạo để Steve Cook ấn định chiến thắng 2-1 trước West Ham. Fraser đã trực tiếp tham gia vào 6 bàn thắng trong 9 lần ra sân gần nhất trên sân nhà.

Màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Bournemouth có 7 điểm sau 4 trận và xếp thứ 6 trên BXH. Trong trận đấu với Milton Keynes Dons ở cúp Liên đoàn Anh, Fraser ghi 1 bàn thắng giúp Bournemouth giành chiến thắng 3-0 qua đó có mặt ở vòng 3 giải đấu này.
 

2. Pedro (Chelsea)

 

Trong trận đấu gần nhất trước Bournemouth, Pedro vào sân ở phút 61 và chỉ 10 phút sau đó anh ghi bàn mở tỷ số giúp Chelsea vượt lên. Bàn thắng của cầu thủ người TBN và pha lập công của Eden Hazard giúp Chelsea duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa.
 
Pedro ghi ban mo ti so tran dau Chelsea vs Arsenal.

Pedro liên tục ghi bàn


Pedro đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea với 3 bàn sau 4 trận. Cầu thủ sinh năm 1987 dần đánh bại Willian để chiếm lấy một vị trí đá chính trong hệ thống chiến thuật được HLV Sarri vận hành.

Mùa giải vừa qua, Pedro chỉ ghi 4 bàn sau 31 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, song mùa này anh đã có 3 bàn chỉ sau 4 trận. Phong độ ấn tượng của cựu sao Barca là một trong những lý do giúp Chelsea đang xếp thứ 2 trên BXH với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, The Blues chỉ xếp sau đội đầu bảng Liverpool vì kém chỉ số phụ.
 

3. Georginio Wijnaldum (Liverpool)

 

Hè 2018, Liverpool đã đưa về Naby Keita và Fabinho, điều đó khiến vị trí của Georginio Wijnaldum bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ người Hà Lan vẫn được HLV Klopp tin tưởng và chơi cực tốt.
 
Wijnaldum

Wijnaldum chơi cực tốt ở tuyến giữa Liverpool


3 trận đầu tiên ở mùa giải này, Wijnaldum đều đá chính, anh cùng với James Milner và Naby Keita là 3 tiền vệ được HLV Klopp sử dụng. Wijnaldum luôn là một trong những cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong những trận đấu mà anh đá chính ở mùa giải này. 

Trong màu áo Newcastle, Wijnaldum được bố trí đá cao để hỗ trợ tấn công và anh đã cho thấy khả năng dứt điểm cũng như kiến tạo cực tốt. Cập bến Liverpool, Wijnaldum được yêu cầu đá thấp nhằm hỗ trợ nhiều hơn cho hàng thủ và tham gia nhiều hơn vào việc phân phối bóng cũng như điều tiết trận đấu.

Tiền vệ người Hà Lan khiến HLV Klopp cảm thấy hài lòng khi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Wijnaldum đang cho thấy sự đa năng khi có thể đá tốt ở mọi vị trí nơi hàng tiền vệ.
 

4. Raheem Sterling (Man City)

 

Sau kỳ World Cup 2018 không thành công trong màu áo ĐT Anh, Raheem Sterling rất quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở Etihad. Cầu thủ sinh năm 1994 đã khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này.
 
Sterling mo ty so cho Man City ngay tu phut thu 8

Sterling ghi 2 bàn sau 3 lần ra sân


Raheem Sterling ra sân 3 lần sau 4 vòng đấu đầu tiên và mang về 2 bàn thắng, cầu thủ 24 tuổi vẫn phát huy được tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt. Sterling là cầu thủ trẻ thứ 11 cán mốc 50 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Khi mà Mahrez chưa thực sự hòa nhập tốt còn Sane gặp vấn đề về mặt tâm lý, Sterling vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được Pep vận hành. Màn trình diễn ấn tượng của Sterling là một trong những lý do giúp Man xanh bất bại từ đầu mùa giải với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.
 

5. Alex McCarthy (Southampton)

 

Alex McCarthy đã thi đấu rất tốt ở mùa giải vừa qua, song anh không được triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự World Cup 2018. HLV Gareth Southgate đã chọn Jack Butland và Nick Pope để cạnh tranh vị trí bắt chính với Jordan Pickford.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Alex McCarthy tiếp tục chơi ấn tượng. Trong trận đấu với Crystal Palace anh đã có rất nhiều pha cứu thua giúp Southampton giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Dù xếp thứ 12 trên BXH, song Southampton là đội xếp thứ 5 trong danh sách những CLB có hàng thủ tốt nhất giải đấu.

Đội chủ sân St Mary chỉ phải nhận 4 bàn thua sau 4 trận, phong độ ấn tượng của thủ môn Alex McCarthy là một trong những lý do giúp Southampton có được thành tích ấn tượng như vậy. Ngôi sao người Anh đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số lần cản phá, theo đó anh đã có 20 lần cứu thua chỉ sau 4 vòng đấu.
 

6. Kieran Trippier (Tottenham)

 

Tại World Cup 2018, Kieran Trippier là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Anh. Trở lại Tottenham, hậu vệ 28 tuổi tiếp tục duy trì một phong độ cực kỳ ấn tượng. Kieran Trippier đã ra sân 3 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, và góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Tottenham.
 
Trippier len tieng vu gianh quyen da phat cua Eriksen

Trippier hỗ trợ tấn công cực tốt


Cầu thủ sinh năm 1990 đá phạt thành bàn trong chiến thắng 3-1 trước Fulham, sau đó anh kiến tạo giúp Harry Kane mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 trên sân của M.U.  Trippier là một trong những hậu vệ thực hiện nhiều pha tạt bóng nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình Trippier đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình Tottenham, anh cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt nhất giải đấu.
 

7. Christian Kabasele (Watford)

 

Trung vệ Christian Kabasele đang chơi cực tốt nơi hàng thủ của Watford, cầu thủ 27 tuổi cùng với Craig Cathcart tạo ra một lá chắn thép trước khung thành thủ môn Ben Foster. Trong trận đấu với Tottenham, Kabasele đã khiến Harry Kane “tắt điện” hoàn toàn.

Kabasele đã có 12 lần chặn cú sút từ phía đối phương, không hậu vệ nào ở Ngoại hạng Anh có thể so sánh với cầu thủ 27 tuổi về thống kê này sau 4 vòng đấu. 

Watford mới chỉ nhận 3 bàn thua sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, phong độ ấn tượng của Kabasele là một trong những lý do giúp Watford có được thành tích ấn tượng như vậy. Hàng thủ chắc chắn đang giúp Watford toàn thắng cả 4 trận đầu mùa, họ đang tạo ra một cú sốc ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 

8. Joao Moutinho (Wolves)

 

Joao Moutinho đang cùng với Ruben Neves hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của Wolves, hai cầu thủ này đang chơi cực tốt, đặc biệt là Joao Moutinho.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là trung tâm trong những đường lên bóng của Wolves, thống kê chỉ ra rằng anh là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất (13) và tạo ra nhiều cơ hội nhất (7) trong đội hình của tân binh Ngoại hạng Anh mùa này. 

Cầu thủ 31 tuổi là một trong những tân binh cập bến Wolves ở Hè 2018, song anh không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Với việc đã gắn bó với quá nhiều CLB và 113 lần ra sân trong màu áo ĐT BĐN, Joao Moutinho đã có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Wolves đang xếp thứ 11 trên BXH với 5 điểm sau 4 trận, Joao Moutinho đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Nuno Santo. Nếu cầu thủ người Bồ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như giai đoạn đầu mùa, anh hoàn toàn có thể giúp đội chủ sân Molineux trụ hạng thành công.

*Squawka.com

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X