Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 8 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal hè này

Thứ Tư 23/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Arsenal đang dự tính đưa về Emirates những bản hợp đồng bom tấn, một loạt cầu thủ có khả năng sẽ bị thanh lý theo đánh giá của Mirror UK.

Từng được đánh giá là thần đồng của bóng đá Anh nhưng Walcott mãi không lớn. Màn trình diễn của Walcott mùa này không thực sự tốt và đang có khả năng mất vị trí chạy cánh vào tay những tài năng trẻ trung hơn như Iwobi, Joel Campbell, còn vị trí trung phong cũng khó cạnh tranh được với Welbeck. Chelsea và Man City đang là điểm đến tiềm năng của Walcott trong hè này.
Mathieu Debuchy
 
Mất vị trí vào tay Bellerin, Debuchy hiện đang được cho mượn tại Bordeaux. Nhưng kể cả khi hết hạn hợp đồng cho mượn, Debuchy nhiều khả năng vẫn sẽ phải ra đi khi Arsenal đón nhận sự trở lại cho Carl Jenkinson.
Lo dien 8 cai ten nam trong danh sach thanh ly cua Arsenal he nay hinh anh
Arsenal sẽ thanh lý một loạt cầu thủ để đưa về những bản hợp đồng bom tấn.

Mathieu Flamini

 
Đã 32 tuổi và qua thời kỳ phong độ đỉnh cao, Flamini mùa này không còn thi đấu với phong độ tốt nhất. Nhiều khả năng Flamini sẽ ra đi bởi Arsenal đang muốn nhiều cơ hội ra sân hơn cho tài năng trẻ Mohamed Elneny.
 
Alex Oxlade Chamberlain
 
Với việc bị những ngôi sao trẻ như Iwobi hay Joel Campbell cạnh tranh vị trí, Chamberlain có khả năng phải ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Ở tuổi 23, Chamberlain cần được thi đấu thường xuyên để phát triển tài năng nhưng điều đó rất khó để thực hiện ở Arsenal.
 
Wojciech Szczesny
 
Thủ thành người Ba Lan đang thi đấu theo dạng cho mượn tại AS Roma nhưng cũng khó trở lại Emirates. Với Cech và Ospina đang thi đấu ổn định, Szczesny gần như chắc chắn không có chỗ đứng trong khung gỗ Arsenal.
 
Yaya Sanogo
 
Đang được cho Charlton mượn, Sanogo vẫn chưa thể hiện được nhiều và bị đánh giá khó có tiềm năng để trở thành ngôi sao. Vì vậy, HLV Wenger muốn tìm một chân sút khác để bổ sung cho hàng công và Sanogo nhiều khả năng sẽ ra đi.
 
Mikel Arteta
 
Hợp đồng của Arteta sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng rất khó để Arsenal tiếp tục gia hạn, bởi vấn đề bắp chân đã hạn chế những đóng góp của tiền vệ 34 tuổi này trong hai mùa giải gần nhất.
 
Tomas Rosicky
 
Đến mùa tới, Rosicky sẽ 36 tuổi và Arsenal không có ý định giữ "tiểu Mozart" ở lại. Mùa này, Rosicky chỉ ra sân đúng 1 lần cho Arsenal ở mọi đấu trường.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X