Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

7 ứng viên thay thế Mourinho dẫn dắt MU

Thứ Tư 29/08/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU sa thải Jose Mourinho là hoàn toàn có thể, dưới đây là 7 ứng viên nặng ký thay thế vị trí do ông thầy người Bồ để lại.

7 ứng viên thay thế nếu MU sa thải Jose Mourinho hình ảnh
ZINEDINE ZIDANE


Zinedine Zidane dẫn dắt MU đang là mong muốn của rất nhiều NHM Quỷ đỏ. Ông thầy người Pháp đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Jose Mourinho. Nhà cầm quân 46 tuổi hiện đang nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dẫn dắt Real Madrid.
7 ứng viên thay thế Mourinho dẫn dắt MU hình ảnh 2

Zidane

Thậm chí theo Mirror, Zidane tiết lộ với một số người bạn của mình việc có thể dẫn dắt M.U trong tương lai. Ông thầy người Pháp cùng Los Blancos 3 năm liền vô địch Champions League, ông hoàn toàn có thể dẫn dắt M.U hướng tới thành công.

Hiện Zidane đang trong thời gian nghỉ ngơi, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ M.U ông hoàn toàn có thể trở lại cầm quân. Theo Daily Mail, nếu đáp ứng cho Zidane một mức lương khủng đồng thời cấp tiền để ông nâng cấp đội hình, khả năng Quỷ đỏ có được chữ kỹ của ông thầy người Pháp là rất cao.

MAURICIO POCHETTINO

HLV Pochettino được đánh giá là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ông đang biến Tottenham trở thành thế lực ở Premier League. Spurs cũng từng bước chứng tỏ mình ở đấu trường Champions League.
7 ứng viên thay thế Mourinho dẫn dắt MU hình ảnh 3

Mauricio Pochettino


Tottenham dưới thời Pochettino không chi quá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, họ thành công nhờ việc đào tạo trẻ. Ông thầy người Argentina đã thành công khi biến những Dele Alli hay Harry Kane từ những cầu thủ tiềm năng thành những ngôi sao hàng đầu.

Cách đây không lâu, Pochettino đã gia hạn hợp đồng với Tottenham, song khả năng ông thầy người Argentina dẫn dắt M.U là vẫn còn.

Chỉ cần M.U chi một số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng của Pochettino với Tottenham, cùng với đó là đáp ứng mức lương khủng cho cựu HLV Southampton, họ hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng với ông thầy người Argentina.

ANTONIO CONTE

2 mùa giải dẫn dắt Chelsea, Antonio Conte đều mang về danh hiệu cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia vẫn bị sa thải, ông phải nhường vị trí cho đồng hương Sarri.
Antonio Conte trong tran Chelsea 1-0 MU chung ket FA Cup 2017/18
Antonio Conte

Nhà cầm quân người Italia đã từ chối một vài đội bóng, ông muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại cầm quân. Nếu nhận được lời đề nghị từ phía M.U, cựu HLV Juventus sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Với việc đã có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh, Conte sẽ không quá khó để hòa nhập với M.U.

Dù vậy, khả năng Conte tới M.U là không quá cao. Ông thầy người Italia đang ưu tiên trở lại Italia làm việc, ông muốn chờ đợi cơ hội được dẫn dắt AC Milan.

MASSIMILIANO ALLEGRI

Massimiliano Allegri đang bước vào mùa giải thứ 5 cùng Juventus, sau một khoảng thời gian dài gắn bó với đội bóng thành Turin ông thầy người Italia cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.
HLV Allegri

Allegri


Phía Juventus cũng sẵn sàng chia tay với ông thầy 51 tuổi, họ đã nhắm Zidane như một trong những sự thay thế cho Allegri. Trong trường hợp có được Zidane, Juventus sẵn sàng nhả Allegri cho M.U.

Nhà cầm quân người Italia được đánh giá cao về mặt tài năng, ông hoàn toàn có thể dẫn dắt Quỷ đỏ hướng đến thành công.

LAURENT BLANC

Laurent Blanc từng được M.U đưa vào tầm ngắm khi Mourinho nhận được sự quan tâm từ PSG, song Quỷ đỏ đã giữ chân thành công ông thầy người Bồ và cựu HLV PSG chưa có cơ hội làm việc ở Old Trafford.
PSG sa thai HLV Blanc

Blanc


Kê từ khi chia tay PSG vào năm 2016 ông thầy 52 tuổi vẫn chưa dẫn dắt CLB nào, ông này khẳng định sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Blanc từng có 2 năm thi đấu cho MU (từ năm 2001 đến năm 2003). Ở thời điểm hiện tại nếu nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng cũ, ông thầy người Pháp hoàn toàn có thể nhận lời.

LEONARDO JARDIM

Leonardo Jardim được đánh giá rất cao về mặt tài năng, ông này cũng gây ấn tượng với việc đưa những cầu thủ trẻ lên tầm siêu sao. Ông đã giúp Monaco thu về hàng trăm triệu euro từ việc bán Thomas Lemar, Kylian Mbappe, Mendy....
HLV Leonardo Jardim

Leonardo Jardim


Bất chấp việc Monaco luôn bán đi những cầu thủ tốt nhất, Jardim vẫn giúp CLB này là một thế lực của bóng đá Pháp. Nếu tới M.U và được sử dụng nguồn lực lớn hơn, ông thầy người Pháp sẽ có cơ hội gặt hái nhiều thành công hơn.

Jardim từng trở thành ứng viên thay thế Arsene Wenger ở Arsenal và Antonio Conte tại Chelsea, song đã từ chối để tiếp tục dẫn dắt Monaco. Khả năng M.U có Jardim là không hề dễ dàng, song nếu có một kế hoạch dài hạn, khả năng Man đỏ có cơ hội làm việc với ông thầy 44 tuổi là vẫn còn.

RYAN GIGGS

Ryan Giggs từng được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của M.U khi David Moyes bị sa thải, sau đó ông có thời gian làm trợ lý cho Louis van Gaal. Hiện huyền thoại M.U đang dẫn dắt ĐT xứ Wales.
Sau khi chia tay nghiep cau thu, Ryan Giggs chua gay an tuong ve kha nang huan luyen.

Ryan Giggs


Khoảng thời gian vừa qua đã giúp Giggs tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, nếu nhận được lời đề nghị từ phía M.U huyền thoại của sân Old Trafford sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Giggs chắc chắn muốn trở lại dẫn dắt M.U, song khó khăn ở chỗ ông vừa ký hợp đồng dẫn dắt ĐT xứ Wales.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X