Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

7 thương vụ được fan MU chờ đợi nhất trong ngày hạ màn

Thứ Hai 05/10/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay (5/10) là hạn chót của phiên chợ hè 2020, và công tác chuyển nhượng MU vẫn còn nhiều điều phải làm để cải thiện đội hình.
 

7 thương vụ chờ MU hoàn tất

 

Ở chiều mua, Man United đã đạt thoả thuận chiêu mộ Edinson Cavani (CNTD) và Alex Telles (Porto). Cựu tiền đạo PSG sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng 1 năm, có điều khoản tự gia hạn 12 tháng, nhận lương 10 triệu euro/mùa và phí hoa hồng 10 triệu euro cho người đại diện.
 
Thương vụ Telles cũng đã hoàn thành, và MU dự kiến trả cho Porto 15 triệu euro chưa gồm phụ phí, khiến tổng giá trị chuyển nhượng có thể lên 20 triệu euro. 2 tân binh sẽ được ra mắt Quỷ đỏ trong ngày hôm nay.

Chuyển nhượng MU 7 thương vụ đang chờ hoàn tất hình ảnh

Edinson Cavani sẽ sớm được thông báo là tân binh MU


Ngoài ra, MU đang sốt sắng chiêu mộ một tiền vệ cánh phải trong số Ousmane Dembele hoặc Jadon Sancho. Về ngôi sao của Dortmund, rất đơn giản khi anh đã đạt thoả thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Chỉ có điều, vấn đề đầu tiên chính là… tiền đâu, khi đội bóng Đức vẫn cương quyết hoặc 120 triệu euro hoặc không gì cả.
 
Trong khi đó, Ousmane Dembele đang được Barca chào giá 50-60 triệu euro. MU chỉ muốn mượn 1 mùa giải, nhưng đội chủ sân Camp Nou muốn bán đứt để lấy tiền chiêu mộ Memphis Depay.
 
Ở chiều ngược lại, 3 ngôi sao có thể rời MU ở hạn chót là 3 trung vệ Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones. Trong số này, Smalling là người có khả năng ra đi cao nhất, trong trường hợp AS Roma đáp ứng được phí chuyển nhượng 20 triệu euro từ Quỷ đỏ.
 
Sao MU chia sẻ sau thất bại muối mặt, hứa hẹn một điều với fan
Thua thảm Tottenham 6-1 trên sân nhà Old Trafford, hàng loạt cầu thủ Man United đã lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ.
VIDEO: Patrice Evra suýt khóc sau trận thua thảm hại của Man Utd
Sau trận thua 1-6 trước Tottenham của Man Utd, Patrice Evra không giấu nổi tâm trạng buồn thảm. Anh cho rằng có lẽ nếu tiếp tục làm BLV của đài Skysports, anh...
Phát hiện: West Ham trở thành kẻ hủy diệt khi thiếu thầy Moyes
Với việc đang dương tính với Covid-19, HLV David Moyes không thể đồng hành cùng các học trò trong những trận đấu vừa qua, và phải làm việc qua ứng dụng Zoom.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X