Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

7 ngôi sao có thể rời MU ở phiên chợ Hè 2020

Thứ Năm 13/02/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2020, ở chiều ngược lại họ cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB. Cùng điểm qua danh sách 7 ngôi sao có thể rời MU ở Hè này.

Tiền vệ Paul Pogba


Paul Pogba đòi ra đi ở Hè 2019 nhưng không thành công, việc không được rời Old Trafford đã ảnh hưởng đến phong độ và tinh thần thi đấu của tiền vệ này. Mùa giải năm nay số 6 gần như không đóng góp gì vào lối chơi của MU, anh thường xuyên nghỉ thi đấu bởi những chấn thương.
 
Chuyển nhượng MU 7 ngôi sao có thể rời đi ở phiên chợ Hè 2020 hình ảnh

Paul Pogba 


Hợp đồng giữa Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng tiền vệ này từ chối gia hạn. MU đã lên kế hoạch bán Pogba thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do, họ muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện Real Madrid và Juventus quan tâm Pogba, nhưng họ cũng không muốn chi nhiều tiền như vậy.

Real muốn dùng Isco câu Pogba, theo đó đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng tiền vệ Isco để hy vọng có được điều mình cần. Về phía Juventus, họ cũng chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm một trong 3 cầu thủ là Rabiot, Rugani hoặc Ramsey.


Trung vệ Phil Jones


Tính đến thời điểm hiện tại Phil Jones mới chỉ ra sân có 2 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này với 136 phút thi đấu, cầu thủ người Anh đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Solskjaer. Những chấn thương liên tiếp mà trung vệ sinh năm 1992 gặp phải khiến BLĐ MU chán nản, Man đỏ đã lên kế hoạch đẩy đi cầu thủ 27 tuổi vào Hè năm nay.
 
7 ngôi sao có thể rời MU ở phiên chợ Hè 2020 hình ảnh 2

Phil Jones


Bản thân Phil Jones cũng hiểu được số phận của mình, bởi vậy anh đang tìm kiếm bến đỗ mới. Ngôi sao người Anh vẫn muốn thi đấu ở Premier League, hiện anh đang được West Ham và Wolves quan tâm. Cập bến những CLB này, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn.


Trung vệ Marcos Rojo


Mùa giải năm nay, Marcos Rojo không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1990 trở lại sau chấn thương nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh đang tỏ ra thất vọng khi không được trao cơ hội. Cầu thủ này đã đòi ra đi vào tháng 1. 
 
Marcos Rojo

Marcos Rojo


Rojo đang hy vọng được thi đấu thường xuyên, qua đó có mặt ở đội hình của ĐT Argentina tham dự Copa America 2020. MU đã đồng ý để cựu sao Sporting Lisbon ra đi, họ để anh trở lại Estudiantes thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. 

Dù Rojo có chơi tốt ở Argentina thì cơ hội để anh trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính là không cao, MU đã quyết định sẽ chia tay trung vệ sinh năm 1990 ở phiên chợ Hè năm nay. 


Thủ môn Sergio Romero


Trong những mùa giải gần đây, Sergio Romero chỉ là thủ môn thứ 2 của MU, sau David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, trong khi đó cầu thủ người Tây Ba Nha ra sân thường xuyên ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù chơi tốt nhưng vẫn không được trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh khiến Romero chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. 
 
Sergio Romero duoc danh gia cao o kha nang dung chan

Sergio Romero 


Hợp đồng của Romero với MU còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, Quỷ đỏ được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, qua đó giữ cầu thủ này ở lại đến Hè 2021, nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford chưa làm điều đó.

Sergio Romero rời MU ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhiều khả năng MU sẽ đưa Dean Henderson trở lại, thủ thành này đang chơi cực tốt ở Sheffield United theo dạng cho mượn. Man đỏ sẽ để thủ thành người Argentina ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Tottenham, Everton và West Ham đang quan tâm Romero. 


Tiền đạo Alexis Sanchez


Hè năm nay, MU đã quyết định đẩy Alexis Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Những tưởng được làm việc với Conte, cầu thủ này sẽ lấy lại khả năng của mình, nhưng cầu thủ người Chile tiếp tục chơi thất vọng. Sanchez liên tiếp dính chấn thương, khi được trao cơ hội anh cũng không thể hiện được gì nhiều.
 
Alexis Sanchez

Alexis Sanchez


Chuyển nhượng MU đã quyết định sẽ bán Sanchez ở Hè 2020. Man đỏ thậm chí chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ tiền đạo người Chile ở Hè năm nay, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng quan tâm cựu sao Arsenal. Ở chiều ngược lại, Man đỏ sẽ đưa về thêm 2 tiền đạo mới. Moussa Dembele của Lyon và Timo Werner của Leipzig đã được đưa vào tầm ngắm.


Trung vệ Chris Smalling


Chris Smalling cũng rời MU theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái, cầu thủ người Anh cập bến Roma. Ngay khi tới Serie A, cựu sao Fulham đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Chris Smalling liên tục tỏa sáng, anh không chỉ chơi phòng thủ chắc chắn mà hỗ trợ tấn công cũng rất hiệu quả. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Smalling đứng trước khả năng được Roma ký hợp đồng dài hạn.
 
VIDEO: HLV Solskjaer xac nhan tuong lai cua Chris Smalling

 Chris Smalling


Roma sẵn sàng mua đứt Chris Smalling khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào Hè năm nay, họ chấp nhận chi khoảng 15 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Gazzetta dello Sport, Smalling đã đồng ý thi đấu cho đội bóng thủ đô Italia theo dạng chính thức. Ngôi sao người Anh thậm chí còn đang thúc giục người đại diện của mình thảo luận các điều khoản với Roma. 

Hiện AC Milan và Juventus cũng được cho là quan tâm cầu thủ của MU, bởi vậy nếu Roma không mua đứt cầu thủ sinh năm 1989, những đội bóng còn lại của Italia sẽ có cơ hội sở hữu cựu sao Fulham.


Tiền vệ Nemanja Matic


Nemanja Matic chơi rất tốt khi mới cập bến MU từ Chelsea, nhưng cầu thủ này đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1988 không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh mới chỉ có 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Nemanja Matic

Nemanja Matic


Trong thời gian gần đây, Nemanja Matic được HLV Solskjaer sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ nhanh chóng bị đẩy lên băng ghế dự bị khi Paul Pogba và Scott McTominay trở lại. Hợp đồng của Matic với MU sẽ đáo hạn vào Hè 2020, với phong độ tốt của Fred, MU không có ý định ký hợp đồng mới, bởi vậy nhiều khả năng Matic sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

7 ngôi sao có thể rời MU ở phiên chợ Hè 2020
 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X