Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

7 ngôi sao có thể rời Chelsea ở Hè 2020

Thứ Sáu 14/02/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sẽ đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2020, ở chiều ngược lại họ cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB. Cùng điểm qua danh sách 7 ngôi sao có thể rời Chelsea ở Hè này.

Hậu vệ trái Marcos Alonso


Chelsea bỏ ra 24 triệu bảng để có Marcos Alonso từ Fiorentina, dưới thời Conte cầu thủ này được trọng dụng. Cầu thủ người TBN cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng ở thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi không còn được trọng dụng. 
 
Chuyển nhượng Chelsea 7 cầu thủ có thể rời đi ở Hè 2020 hình ảnh

Marcos Alonso


Dưới thời HLV Lampard, hậu vệ người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị cho Emerson. Thậm chí lúc này Alonso chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ trái, sau cả Cesar Azpilicueta, người đã chuyển sang đá hậu vệ trái, nhường vị trí hậu vệ phải sở trường cho Reece James.

Marcos Alonso đang chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn ra đi, hiện 2 đội bóng thành Madrid và Inter Milan quan tâm ngôi sao của Chelsea. Đội bóng thành London mong muốn thu về 20 đến 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 


Tiền đạo Willian


Trong những mùa giải gần đây, Willian vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Chelsea. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chơi khá tốt khi được HLV Lampard trao cơ hội. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Willian dang co mau thuan voi HLV Lampard

Willian 


Willan muốn ký hợp đồng 2 năm, nhưng Chelsea chỉ có thói quen gia hạn 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi. Mâu thuẫn ở chuyện hợp đồng mới có thể khiến cầu thủ 31 tuổi rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm nay. Barca và Juventus đang là những CLB quan tâm cầu thủ người Brazil. 


Tiền vệ Jorginho


Chelsea phải bỏ ra 50 triệu bảng để có Jorginho. Mùa giải vừa qua, Jorginho là trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV Maurizio Sarri, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Italia tiếp tục được HLV Lampard trao cơ hội ra sân thường xuyên.
 
Nguoi dai dien noi ve tuong lai Jorginho

Jorginho


Tính đến thời điểm hiện tại Jorginho có tới 32 lần ra sân trên mọi mặt trận, nhưng anh không còn đóng vai trò quá quan trọng vào lối chơi của The Blues. Không ít trận đấu tiền vệ này phải vào sân từ băng ghế dự bị hoặc bị rút ra nghỉ từ rất sớm.
 
Jorginho rõ ràng không hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea, một số nguồn tin cho rằng anh muốn đoàn tụ với HLV Sarri ở Juventus. Người đại diện nói về tương lai Jorginho, ông Joao Santos khẳng định cầu thủ 28 tuổi có thể chia tay Chelsea ở Hè 2020.


Tiền đạo Pedro


Dưới thời HLV Lampard, Pedro không nằm trong kế hoạch. Tính tới thời điểm hiện tại, anh mới có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cựu sao Barca không thể cạnh tranh vị trí với  Willian, Pulisic hay Callum Hudson-Odoi ở vị trí chạy cánh. Chán nản với việc không được sử dụng cầu thủ sinh năm 1987 đã lên kế hoạch rời Chelsea vào tháng 1 nhưng không thành công.
 
Pedro

Pedro


Hợp đồng của Pedro với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, The Blues dường như không quan tâm đến chuyện ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi. Với tình hình hiện tại, khả năng Pedro rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay là rất cao. Roma và Napoli là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. 


Trung vệ Andreas Christensen


Andreas Christensen từng là trụ cột của Chelsea khi trở lại theo dạng cho mượn, nhưng trong thời gian gần đây anh không còn được trọng dụng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. Trở lại sau chấn thương Andreas Christensen không được sử dụng, từ đầu mùa giải anh mới có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. 
 
Andreas Christensen

Andreas Christensen


Với việc không được sử dụng, cầu thủ 23 tuổi này đã đánh tiếng muốn ra đi. Christensen sẵn sàng rời Chelsea ở Hè này theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Theo Daily Star, Chelsea sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có trung vệ 23 tuổi. Nếu có đội bóng nào muốn mua đứt Christensen, đội bóng thành London muốn thu về ít nhất 22 triệu bảng. Hiện một vài đội bóng ở Bundesliga và La Liga muốn có trung vệ người Đan Mạch. 


Tiền đạo Olivier Giroud


Olivier Giround không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. Tammy Abraham là lựa chọn số 1 của HLV Lampard ở vị trí trung phong, Giroud thậm chí xếp sau cả Michy Batshuayi. Cựu sao Arsenal đã quyết tâm rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ sinh năm 1986 cần được ra sân thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Pháp. 
 
Olivier Giroud

Olivier Giroud


Inter Milan đã nỗ lực để chiêu mộ cựu sao Arsenal, song thương vụ này chính thức đổ bể. Không thể rời Chelsea khiến Giroud rất thất vọng, cầu thủ này đã quyết tâm sẽ rời đội bóng thành London vào Hè năm nay theo dạng tự do. Giroud có thể tới Serie A hoặc trở lại Pháp, cầu thủ 33 tuổi vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.


Thủ môn Willy Caballero


Willy Caballero đẩy Kepa lên băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Leicester, ở trận đấu này cầu thủ người Argentina mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của Chelsea, nhưng HLV Lampard vẫn lên tiếng bảo vệ. Đã có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London sẽ bán Kepa ở Hè 2020, qua đó đưa về một thủ môn mới. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra.
 
Willy Caballero

Willy Caballero


Chuyển nhượng Chelsea bỏ ra 71.6 triệu bảng để có Kepa, và với phong độ không tốt của thủ thành này, không nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ cựu sao Bilbao. Giải pháp tốt nhất của Chelsea lúc này là để Caballero ra đi theo dạng tự do, qua đó đón một thủ môn tốt hơn ở Hè 2020, qua đó cạnh tranh với Kepa. Đã có những tin đồn cho rằng Caballero muốn trở lại Argentina thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp.
 
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X