Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

7 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League

Thứ Bảy 03/10/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League vừa công bố danh sách 7 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, trong đó bao gồm 2 cầu thủ của Everton và 2 ngôi sao của Leicester.

James rodriguez sáng cửa ẵm giải hay nhất tháng 9


Trong tháng 9, Premier League 2020/21 diễn ra 3 vòng đấu. Chỉ có 3 đội toàn thắng, đó là Liverpool, Leicester và Everton. Mới đây, BTC Premier League vừa công bố danh sách 7 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.
 
BTC Premier League công bố 7 ứng viên xuất sắc nhất tháng 9 hình ảnh

James rodriguez sáng cửa ẵm giải hay nhất tháng 9


Cũng dễ hiểu khi có 5 trong 7 cái tên lọt vào danh sách là người của Liverpool, Leicester và Everton. Theo đó, The Kop có sự góp mặt của Sadio Mane, người ghi 3 bàn sau 3 trận. Everton góp mặt với 2 đại diện, bao gồm tiền vệ James rodriguez và tiền đạo Dominic Calvert-Lewin.

James rodriguez là linh hồn trong lối chơi của Everton, anh đã tạo ra 10 cơ hội sau 3 trận, trong đó có 1 lần được chuyển hóa thành bàn thắng. Cựu cầu thủ của Real Madrid cũng có được 1 pha lập công. Đồng đội của anh Calvert-Lewin bùng nổ với 5 bàn chỉ sau 3 vòng đầu tiên. 

Leicester góp mặt với 2 cái tên, đó là hậu vệ Timothy Castagne và tiền đạo Jamie Vardy. Chân sút người Anh vừa lập hat-trick vào lưới Man City, anh cũng có 5 bàn thắng sau 3 vòng đấu. Trong khi đó tân binh chơi ấn tượng với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

2 ứng viên còn lại trong Top 7 là tiền đạo Harry Kane của Tottenham và hậu vệ Tariq Lamptey của Brighton. Trung phong của Spurs mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, song lại sở hữu tới 5 pha kiến tạo. Trong khi đó Tariq Lamptey chơi nổi bật trong vai trò của một hậu vệ cánh, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Chứng kiến Liverpool chết hụt, Pep Guardiola tỏ ra run sợ
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Leeds vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà.
Liverpool thanh lý thành công sao trẻ với giá siêu khủng
Tiền đạo Rhian Brewster đã chính thức cập bến Sheffield United, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này lên tới 23.5 triệu bảng.
Liverpool tá hoả vì Sadio Mane nhiễm Covid
Trước vòng 4 giải Ngoại hạng, Liverpool đã nhận tin không thể buồn hơn khi Sadio Mane là cái tên tiếp theo dương tính với Covid.
Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...
Bị đánh giá không bằng Emiliano Martinez, Leno đáp trả đanh thép
Sau màn tỏa sáng trước Liverpool, thủ môn Bernd Leno tuyên bố anh đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng là thủ môn số 1 của Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X