Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lovren và Lallana, thêm 7 cầu thủ rời Liverpool

Thứ Tư 29/07/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren và Adam Lallana đều rời Anfield ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, trong thời gian tới chuyển nhượng Liverpool sẽ còn chia tay thêm một vài cái tên.

7 cầu thủ có thể rời Liverpool ở Hè 2020


Dejan Lovren đã quyết định cập bến Zenit với một bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng, trong khi đó Adam Lallana rời Liverpool tới Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do. Một vài cầu thủ đang đàm phán tìm CLB mới, qua đó rời Anfield ở Hè năm nay.
 
Divock Origi

Divock Origi có thể rời Liverpool ở Hè 2020


Divock Origi là một trong những cái tên có thể rời Liverpool, ngôi sao sinh năm 1995 không được trao quá nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải 2019/20. Anh muốn rời đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. Marko Grujic cũng đang đàm phán tìm CLB mới, sau 2 mùa giải chơi bóng tại Hertha Berlin nhiều khả năng cầu thủ người Serbia sẽ bị bán đứt. 

Harry Wilson không muốn ngồi dự bị ở Liverpool, anh đang đàm phán với West Ham và Crystal Palace. Mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi đã chơi không tồi trong màu áo Bournemouth theo dạng cho mượn, song không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công. 

Loris Karius cũng không còn nằm trong kế hoạch của Klopp, bởi ông đã có Adrian dự phòng cho Alisson. Một số đội bóng ở Đức đang đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Wolves cũng được cho là quan tâm thủ thành 27 tuổi. 
 
thu mon Karius

Karius bị đưa vào danh sách thanh lý


Yasser Larouci cũng đang rục rịch tìm bến đỗ mới sau sự trưởng thành vượt bậc của Neco Williams, người có thể đá hậu vệ trái hay hậu vệ phải đều tốt. Leeds và Brentford đang muốn có Larouci. 

Ben Woodburn nhiều khả năng sẽ rời Liverpool theo dạng cho mượn, bởi The Kop không muốn bán đứt cầu thủ 20 tuổi này. Cái tên cuối cùng có thể chia tay Liverpool ở Hè 2020 là Xherdan Shaqiri. Cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ có 7 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang đàm phán với các đội bóng ở Italia.

Liverpool chốt thời gian tập trung trở lại?
Hành trình của Liverpool mùa giải 2020/21 sẽ không hề dễ dàng, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng chỉ cho các ngôi sao của mình có 2 tuần để nghỉ ngơi.
Lallana tiết lộ lý do rời Liverpool
Adam Lallana đã lên tiếng lý giải quyết định rời Liverpool để đến Brighton, khẳng định “Hải âu” là bến đỗ hoàn hảo cho anh.
Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
Dejan Lovren rời Liverpool, Salah phản ứng thế nào?
Trung vệ Dejan Lovren đã quyết định rời Liverpool cập bến Zenit với mức giá 11 triệu bảng, và đây là phản ứng của tiền đạo Mohamed Salah.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X