Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ Omonia theo kèm Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 14/10/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn trước Omonia, nhưng anh đã khiến hàng thủ đối phương có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Omonia ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2022/23. Đội chủ nhà đã thực hiện tới 34 pha dứt điểm, trong đó có 13 cú đá đi trúng đích nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Pha lập công được ghi ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Cụ thể, phút 90+3, Sancho đi bóng lắt léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm vô tình tìm đến chân Mctominay. Tiền vệ người Scotland xử lý bình tĩnh rồi tung cú sút cận thành hạ gục thủ môn Uzoho, khai thông bế tắc cho MU.

7 cầu thủ Omonia theo kèm Cristiano Ronaldo 1
 
7 cau thu Omonia theo kem Cristiano Ronaldo

7 cầu thủ Omonia theo kèm Cristiano Ronaldo

Bàn thắng muộn vào lưới đối thủ Omonia đã giúp tiền vệ Scott McTominay trở thành cái tên đầu tiên ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU, sau khi được tung vào sân ở đấu trường châu Âu từ năm 1999 tới nay. Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn trước Omonia, nhưng anh đã khiến hàng thủ đối phương có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Trong một tình huống ở phút 67, Ronaldo đã khiến 7 cầu thủ đối phương phải theo kèm mình. Theo đó, từ một tình huống phạt góc, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh 7 cầu thủ Omonia theo kèm ngôi sao người Bồ. 

Bóng sau đó chạm người một cầu thủ đội chủ nhà đi hết đường biên ngang. Ronaldo và các cầu thủ MU cho rằng bóng đã chạm tay 1 cầu thủ bên phía Omonia nhưng trọng tài nói không sau khi tham khảo VAR.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X