Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ có thể giúp MU thu về 100 triệu bảng Anh

Thứ Tư 21/08/2024 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đã kể ra danh sách 7 cầu thủ MU có thể rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2024, qua đó giúp Quỷ đỏ thu về 100 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU ngày 21/8/2024

2 cái tên có thể giúp MU thu về 35 triệu bảng đó là Scott McTominay và Jadon Sancho. Cầu thủ người Scotland đang được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng mức giá 35 triệu bảng mà MU đòi hỏi khiến các đối tác chưa thể đáp ứng. Trong khi đó Chelsea và Dortmund có thể chi 35 triệu bảng mua Sancho, người không được sử dụng ở trận đấu mở màn với Fulham.

Bản thân Sancho được cho là đã làm lành với Ten Hag, nhưng anh cũng sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. MU chi 73 triệu bảng mua Sancho, nhưng giờ đây họ chấp nhận bán anh ở mức 35 triệu bảng. 

Scott McTominay co the giup MU thu ve 35 trieu bang.
Scott McTominay có thể giúp MU thu về 35 triệu bảng.

Casemiro và Victor Lindelof có thể giúp MU thu về khoảng 30 triệu bảng nữa. Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út sẵn sàng chi 17 triệu bảng cho Casemiro, trong khi hàng loạt đội bóng của Italia chấp nhận chi 13 triệu bảng để có Lindelof.

Facundo Pellistri cũng đang trên đường rời Old Trafford, anh có thể giúp MU thu về khoảng 9 triệu bảng. Christian Eriksen cũng có thể được bán. Cầu thủ người Đan Mạch gần như không còn cơ hội đá chính, MU có thể bán anh với mức phí chỉ vào khoảng 5 triệu bảng.

Hannibal Mejbri cũng đang được nhiều đội bóng liên hệ, nhưng MU chỉ muốn cho mượn cầu thủ này thay vì bán đứt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X