Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ Chelsea còn 2 tháng để cứu vãn tương lai của mình

Thứ Ba 26/03/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirror đã đưa ra danh sách 7 cái tên sẽ phải chứng mình khả năng trong 2 tháng còn lại, nếu không muốn bị đẩy khỏi Chelsea ở Hè 2024.

Todd Boehly đã chi 1 tỷ bảng cho các bản hợp đồng kể từ khi nắm quyền vào năm 2022. Tuy nhiên, con số đó vẫn chưa giúp The Blues có được thành công. Mauricio Pochettino là HLV thứ 5 dẫn dắt đội bóng Chelsea sau Thomas Tuchel, Graham Potter, Bruno Saltor và Frank Lampard.

Và sau khi đứng thứ 12 ở mùa giải trước, The Blues chỉ nhỉnh hơn một bậc ở vị trí thứ 11 trong mùa giải này. Giới chuyên môn cho rằng Boehly sẽ tạo ra một cú hích lớn khác trên thị trường chuyển nhượng ở Hè 2024, ông có thể tiếp tục đưa về nhiều bản hợp đồng lớn khác.

Chelsea
Những cái tên này đều có thể rời Chelsea ở Hè 2024

Cũng có thể có sự bổ sung ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái, đồng thời một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo cũng nằm trong kế hoạch. Nhưng Chelsea đã sẵn sàng tuân theo Luật công bằng tài chính, nghĩa là họ sẽ phải bán trước khi mua. 

Boehly hy vọng sẽ bán đứt Kepa Arrizabalaga và Romelu Lukaku sang các đội bóng Ả Rập Saudi, cả hai hiện đang được cho mượn ở Real và Roma. Mirror đã đưa ra danh sách 7 cái tên sẽ phải chứng mình khả năng trong 2 tháng còn lại, nếu không muốn bị đẩy khỏi Chelsea ở Hè 2024.

Dẫn đầu danh sách là Raheem Sterling, người đang gây thất vọng rất lớn. Nếu không chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải anh có thể bị bán. Robert Sanchez cũng có thể bị đẩy đi chỉ sau 1 năm chơi bóng cho The Blues. Marc Cucurella, Trevoh Chalobah, Armando Broja, Thiago Silva và Conor Gallagher là những cái tên còn lại nằm trong danh sách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X