Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

7 bàn sau 10 trận, "hàng thải tai tiếng" Bebe đang xóa kí ức buồn ở Man United

Chủ Nhật 30/03/2014 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mấy ngày qua, cầu thủ được cho là “sao xịt” thuộc biên chế của Man United, Bebe đã liên tiếp gây được ấn tượng trong màu áo CLB Pacos de Ferreira.

Bebe được truyền thông BĐN đánh giá cao
 

Được Sir Alex Ferguson mua về với giá 7,2 triệu bảng năm 2010. Thực tế, Sir Alex thừa nhận rằng ông không hề xem Bebe chơi bóng trước đó mà chỉ mua cầu thủ này qua lời đề nghị của Carlos Quieroz. Không thể hiện được năng lực tại Man United, Bebe liên tiếp bị đem cho mượn trong những năm qua.

Thời gian thi đấu cho Besiktas chấm dứt bởi chấn thương và vấn đề kỷ luật. Tiếp đó, Bebe tới CLB Rio Ave nhưng tình hình cũng chẳng khá hơn. Hiện tại, Bebe đang khoác áo CLB quê nhà Pacos de Ferreira ở Bồ Đào Nha và có vẻ như anh đang tìm thấy chính mình ở nơi đây.

Ngày hôm qua, Bebe nhận được sự tán dương của khán giả với siêu phẩm đá phạt từ cự ly 32 mét trong trận đấu với Belenenses. Một cú sút phạt cho thấy sự dũng mãnh và quyết đoán trong khâu dứt điểm của Bebe. Trong trận đấu với Arouca Chủ nhật tuần trước, Bebe cũng đã gây ấn tượng với pha xử lý điệu nghệ bằng gót chân, trước khi sút tung lưới đối phương.

Tính đến hiện tại, Bebe đã đóng góp 8 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Pacos de Ferreira mùa này, trong đó có 7 bàn được ghi trong 10 trận.  Cách đây ít ngày, Bebe từng thổ lộ giấc mơ trở lại Old Trafford khoác áo Man United và những gì đã qua cho thấy tiền đạo này đang cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu đó.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X