Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

60 triệu cho Cavani, mua không Man City?

Thứ Ba 19/03/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)-Napoli lần đầu tiên nói về việc họ sẽ bán đi chân sút số một của mình. Song, để có được tiền đạo người Uruguay, Man City sẽ phải chi ra đến 60 triệu bảng.

Mancini không hề giấu diếm khả năng đưa Cavani về với sân Etihad. Đó là lý do vì sao ông "ngó lơ" chuyện tương lai của Edin Dzeko rồi cũng "tảng lờ" cả El Apache-Tevez.

cavani
60 triệu cho Cavani...và quyết định nằm ctrong tay Man City
Và sau nhiều ngày im lặng thì cuối cùng Napoli, CLB chủ quản của chân sút người Uruguay cũng đã đưa ra lời chào giá chính thức của mình. Chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis, cho hay: "Chúng tôi đã giao kèo một mức giải phóng hợp đồng rất lớn với Cavani bởi quả thực Napoli muốn giữ cậu ấy lại đội bóng".

"Tuy nhiên, nếu ai đó sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng, chúng tôi sẽ lắng nghe lời đề nghị của họ".

"Quyết định cuối cùng vẫn là ở Cavani. Cậu ấy được tôn trọng ở đây và mọi người đều yêu quý cậu ấy"- ông Aurelio cho biết thêm.

60 triệu cho Cavani là một con số rất lớn nhưng nó cũng không vượt quá xa dự tính của HLV Mancini. Mặc dù là thông tin không chính thức song nhiều ý kiến cho rằng vị chiến lược gia người Ý trước đó đã sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Cavani với Napoli.

Ngoài ra, một lý do khác để nhiều người tin vào sự xuất hiện của Cavani tại Etihad chính là việc HLV Mancini đang có dự định thay lý một loạt ngôi sao thuộc biên chế Man xanh. Ngoài Carlos Tevez, Edin Dzeko, một loạt ngôi sao khác cũng đang thuộc diện tương lai bất định là Samir Nasri, Gareth Barry, Aleksandar Kolarov, Joleon Lescott...

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X