Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

6 ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng MU

Thứ Năm 25/11/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tính HLV tạm quyền Michael Carrick, Man United đang nhắm đến 6 chiến lược gia ngồi vào ghế nóng thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

MU nhắm 6 ứng viên

Theo thông tin uy tín từ Telegraph, Man United đang nhắm đến 5 chiến lược gia cho vị trí HLV tạm quyền đến hết mùa giải này, trước khi chốt một nhà cầm quân dài hạn. 5 cái tên bao gồm Ralf Rangnick, Ernesto Valverde, Lucien Favre, Rudi Garcia và người cuối cùng (chưa xác nhận) khả năng là Paulo Fonseca.

Cái tên thứ 6 là một phương án dài hạn, Mauricio Pochettino cũng được liệt kê vào danh sách này, bởi đội chủ sân Old Trafford thực sự có cơ hội bổ nhiệm HLV người Argentina ngay thời điểm hiện tại. Làn sóng phản đối Pochettino tại PSG ngày càng cao và có thể ông sẽ ra đi ngay mùa đông.

6 ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng MU
Từ trái qua: Fonseca, Rangnick, Favre, Valverde và Garcia có thể trở thành HLV tạm quyền của Man United

Trong khi đó, ứng viên Ralf Rangnick được cho là sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế tạm quyền của MU đến hết mùa giải này, với điều kiện ông được trao vai trò quan trọng trong BLĐ sau đó – một vị trí như GĐTT hoặc GĐKT.

Về phương án dài hạn, Man United hướng sự chú ý tới Mauricio Pochettino và Erik Ten Hag. Zinedine Zidane cũng là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng thuyền trưởng người Pháp không hứng thú với Quỷ đỏ.

Thua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man UnitedThua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man United
Làn sóng đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đang dâng cao trên mạng xã hội, sau thất bại trước Man City ở tình thế dẫn trước rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X