Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

6 trường hợp dương tính với Covid-19, Ngoại hạng Anh mịt mờ ngày trở lại

Thứ Tư 20/05/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 ngày 17 và 18 tháng 5 vừa qua, 748 cầu thủ và thành viên 20 CLB tham dự Premier League mùa này đã được xét nghiệm Covid-19. Trong đó 6 trường hợp được khẳng định dương tính.

Premier League khó lòng trở lại vào tháng 6 tới?


Sau khi được chính phủ "bật đèn xanh", các CLB ở Ngoại hạng Anh đã cho cầu thủ trở lại tập luyện từ ngày 18/5. Dĩ nhiên, tất cả đều phải tuân thủ những quy tắc giãn cách xã hội vô cùng nghiêm ngặt. Họ chỉ được tập theo các nhóm nhỏ và giữ khoảng cách an toàn.
 
Thêm 6 người nhiễm Covid-19, Premier League mịt mờ ngày  hình ảnh

Khả năng Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng 6 tới đang bỏ ngỏ


Ban đầu, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh dự kiến sẽ trở lại vào ngày 12/6 tới đây. Để chuẩn bị cho việc này, BTC Premier League phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 với toàn bộ cầu thủ đội 1 và nhân viên của 20 CLB tham dự (gồm tổng cộng 748 người).

Hôm qua, BTC Premier League đã công bố kết quả: "Có 6 trường hợp được xác nhận đã nhiễm Covid-19, đến từ 3 câu lạc bộ. Ban tổ chức cung cấp những thông tin trên để đảm bảo tính trung thực và mục đích giám sát của giải đấu. Danh tính về CLB và những cá nhân nhiễm bệnh sẽ không được công bố".

Những người đã dương tính sẽ tự cách ly trong thời gian 7 ngày. Như vậy, thông tin vừa rồi có thể ảnh hưởng phần nào đến tiến trình trở lại của Ngoại hạng Anh. Cột mốc 12/6 từng được đưa ra để bóng đá Anh tái khởi động nhưng trong bối cảnh này, chưa chắc Premier League đã có thể diễn ra trở lại vào ngày hôm đó.

Hiện giờ trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chỉ có Bundesliga đang diễn ra, Ligue 1 đã tuyên bố hủy phần còn lại của mùa giải 2019/20 và trao chức vô địch cho PSG. Giống như Ngoại hạng Anh, Serie A và La Liga đều chưa hẹn ngày trở lại.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X