Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

6 trận Premier League phải chơi sân trung lập: Liverpool bị “cấm sướng”

Thứ Sáu 29/05/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có 6 trận ở Premier League dự kiến sẽ được tổ chức tại các sân trung lập bao gồm derby giữa Liverpool vs Everton.

Trong số 6 trận của Premier League phải chơi tại các địa điểm trung lập theo yêu cầu của cảnh sát, Liverpool dính tới 2. Đó là các màn so tài giữa họ với Everton và Man City.

6 trận Premier League đá sân trung lập

Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm trong số 9 vòng còn lại là chắc chắn vô địch Premier League. Trên BXH trước khi giải đấu bị tạm hoãn hồi tháng 3 vì virus corona, The Kop đang hơn vị trí thứ 2 của Man City tới 25 điểm.

6 trận Premier League phải chơi sân trung lập Liverpool bị cấm  hình ảnh
Liverpool sẽ phải chơi sân trung lập ở 2 trận với Everton và Man City

Do lo ngại CĐV Liverpool sẽ theo chân đội bóng tới các sân khách và có thể làm loạn, cảnh sát đã yêu cầu 2 trận giữa họ và Everton cùng Man City phải diễn ra trên sân trung lập. Nhưng phần nào, nó khiến cho lễ ăn mừng ngôi vô địch nước Anh lần đầu sau 30 năm nếu có của thầy trò Jurgen Klopp sẽ mất đi hào hứng vì không có người hâm mộ chia sẻ trong và xung quanh sân bóng.

Premier League được xác nhận trong tuần này về việc trở lại vào thứ 4, ngày 17 tháng 6 tới với 2 trận Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. Dù vậy, 92 trận còn lại của giải sẽ diễn ra trên sân không khán giả và trước mắt có 6 trận chơi tại sân trung lập.

Phó chánh Văn phòng Hội đồng Cảnh sát Anh, Mark Roberts cho biết: “Các cuộc thảo luận của chúng tôi với Premier League trong suốt quá trình này rất tích cực, với trọng tâm chung là ưu tiên cho sức khỏe cộng đồng. Từ đó, chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận, cân bằng các nhu cầu bóng đá, đồng thời giảm thiểu nhu cầu về chính sách.”

“Phần lớn các trận đấu còn lại sẽ được tổ chức trên sân nhà và sân khách theo lịch với một số lượng nhỏ phải chơi tại các địa điểm trung lập. Premier League sẽ linh hoạt trong việc sắp xếp các địa điểm thay thế.”


Điều này sẽ có tác động đến Man United, Man City, Newcastle, Everton và Liverpool. Đây là những đội nằm trong danh sách 6 trận Premier League phải chơi trên sân trung lập.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X