Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

6 trận không thắng, Gareth Southgate mở cửa cho Rashford và Sancho

Thứ Ba 27/09/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate mới đây đã có những chia sẻ về cơ hội của Marcus Rashford và Jadon Sancho ở VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây.

Ở trận đấu gần nhất, ĐT Anh có trận tiếp ĐT Đức trên sân nhà ở lượt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/23. Tam sư đã phải rất cố gắng để có được trận hòa với tỷ số 3-3. Đoàn quân HLV Gareth Southgate chưa thể giành được bất cứ thắng lợi nào kể từ tháng 11 năm ngoái.

Với việc hòa Đức, tuyển Anh đang có chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng. Họ xếp bét bảng A3 ở Nations League với chỉ 3 điểm sau 6 trận. Như vậy là Tam sư sẽ phải thi đấu ở League B kể từ mùa giải tới.

Gareth Southgate mo cua cho Rashford va Sancho

Gareth Southgate mở cửa cho Rashford và Sancho

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về cơ hội của Marcus Rashford và Jadon Sancho ở VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây. Phát biểu trước truyền thông, Southgate nói: "Chúng tôi sẽ thật ngu ngốc vì nếu không trao cơ hội với những cầu thủ đã làm việc tại đội tuyển trước đây, những cầu thủ đã từng gắn bó với đội tuyển khi trở lại tỏ ra khá thoải mái”.

“Eric Dier đã chơi thực sự tốt trong 2 trận đấu gần đây của ĐT Anh, cậu ấy không cần sự thích nghi, cậu ấy hòa nhập với đội ngay lập tức. Vì vậy, những người đã từng là một phần của tuyển Anh trước đây đang được chúng tôi theo dõi chặt chẽ”.

“Tất nhiên, chúng tôi có một đội hình với chiều sâu tốt, bởi vậy chúng tôi vẫn phải phân tích xem nhân tố nào có thể đến và cải thiện đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X