Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

6 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ Tư 25/05/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2021/22 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Man City, cùng nhìn lại danh sách 6 tân binh gây thất vọng nhất mùa giải vừa qua.

Romelu Lukaku (Inter Milan sang Chelsea, 97.5 triệu bảng)


Hè năm ngoái, Romelu Lukaku trở lại Chelsea từ Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng. Sau 2 mùa giải chơi bùng nổ ở đội bóng Italia, cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Tuchel không hài lòng với Romelu Lukaku ở trận chung kết FA Cup

Romelu Lukaku 


Lukaku chỉ có được 8 pha lập công trong 26 trận tại Premier League, anh phải vật lộn để thích nghi với chiến thuật của Thomas Tuchel. Lukaku đã công khai đòi trở lại Inter trong một cuộc phỏng vấn vào dịp Giáng sinh, khiến người hâm mộ và ông thầy người Đức tức giận. Chelsea có khả năng sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Lukaku ở Hè 2022, hiện PSG là đội bóng muốn có chân sút người Bỉ.


Jadon Sancho (Dortmund sang MU, 73 triệu bảng)


Sancho đã chơi cực tốt ở Bundesliga, anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu hàng đầu nước Đức. Sau rất nhiều nỗ lực, MU chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh với mức phí 73 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không thể hiện được nhiều dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.
 
Michael Owen nói về Jadon Sancho

Jadon Sancho


Sau khi Ralf Rangnick tới, phong độ của Sancho có chút cải thiện, nhưng sau đó anh lại gây thất vọng rồi dính chấn thương và bỏ lỡ những vòng đấu cuối cùng. Chỉ với 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 29 trận, Sancho sẽ cần phải cải thiện dưới thời Erik ten Hag nếu muốn được đá chính thường xuyên.


Jack Grealish (Aston Villa sang Man City – 100 triệu bảng)


Jack Grealish

Jack Grealish


Jack Grealish trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh khi chuyển từ Aston Villa sang Man City, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 liên tiếp gây thất vọng. Cầu thủ người Anh chỉ có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Premier League, một con số quá thất vọng so với một cầu thủ có giá chuyển nhượng 100 triệu bảng. Pep Guardiola vẫn bảo vệ Jack Grealish, nhưng anh cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được đá chính thường xuyên ở sân Etihad. 


Raphael Varane (Real Madrid sang MU, 42 triệu bảng)


Raphael Varane khen ngợi David de Gea

Raphael Varane 


Varane là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, rất nhiều kỳ vọng đã được dành cho cầu thủ sinh năm 1993 tại Old Trafford. Nhưng rất nhiều những chấn thương khiến anh không thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Quỷ đỏ đã để thủng lưới tới 57 bàn thắng - gấp đôi số bàn thua của Man City và Liverpool. Varane ra sân 22 trận, và chắc chắn phải nhận một phần trách nhiệm về khả năng phòng thủ tệ hại của MU. 


Saul Niguez (Atletico Madrid sang Chelsea, 4.5 triệu bảng)


Barca quan tâm Saul Niguez

 Saul Niguez


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2021, Chelsea mượn thành công Saul Niguez từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đặt quyết tâm rất lớn ở sân Stamford Bridge, nhưng anh hòa nhập rất chậm, và chơi không tốt khi được trao cơ hội. Cuối cùng tiền vệ này đành làm bạn với băng ghế dự bị. Saul bị dính chấn thương chỉ 45 phút sau trận ra mắt thảm hại trước Aston Villa, sau đó anh có thêm 9 trận nữa nhưng chơi không mấy nổi bật. Chelsea đã quyết định không mua đứt Saul ở Hè 2022.


Leon Bailey (Leverkusen sang Aston Villa, 30 triệu bảng)


Leon Bailey

Leon Bailey


Người hâm mộ Aston Villa đã rất vui khi họ ký hợp đồng với một cầu thủ từng được liên kết với các đội hàng đầu của giải đấu. Bailey có tốc độ và kỹ thuật tốt, anh được đánh giá phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Nhưng chấn thương khiến cầu thủ người Jamaica có 18 lần ra sân, và ghi 1 bàn. Và với việc Philippe Coutinho ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa, Bailey sẽ cần phải cải thiện rõ rệt nếu muốn trở lại đội hình xuất phát của Villa ở mùa giải tới. 
Rời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắtRời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắt
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Charly Musonda viết bức thư chia tay đầy xúc động sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành London.
Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?
Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.
Gấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giáGấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giá
Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ những trung vệ mới để thay thế cho bộ đôi Rudiger và Christensen sẽ ra đi.
Trọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuốiTrọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuối
Trận đấu giữa Chelsea và Watford là lần cuối cùng trọng tài Mike Dean cầm còi ở Ngoại hạng Anh, NHM tỏ ra tiếc nuối khi ông treo còi.
Tiểu sử thủ môn Marcus BettinelliTiểu sử thủ môn Marcus Bettinelli
Marcus Bettinelli là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X