Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

6 phương án giải quyết kết cục Premier League

Thứ Tư 22/04/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang nỗ lực lên những biện pháp trong thời gian Premier League tạm hoãn, LĐBĐ Anh dự kiến sẽ có những phương án sau đây.
 

6 kế hoạch cho giải Ngoại hạng

 

Đã nghỉ thi đấu hơn 1 tháng và chưa biết khi nào trở lại, Premire League (cũng như các giải đấu khác) đang nỗ lực đưa ra những phương án giải quyết. Trong khoảng thời gian vừa qua, đã có nhiều kế hoạch được thảo luận, và dưới đây là toàn bộ 6 phương án được giới truyền thông tổng hợp được. Trong đó bao gồm:
 
1- Huỷ bỏ mùa giải, phương án này sẽ khiến Liverpool rất buồn lòng.
 
2- Kết thúc mùa giải thông qua thứ hạng hiện tại. Điều này đồng nghĩa, chức vô địch sẽ thuộc về Liverpool và 3 suất xuống hạng là Norwich, Villa, Bournemouth. Những đội dự Champions League là Liverpool, Man City, Leicester và Chelsea. Phương án này sẽ không được các đội đua Top và đua trụ hạng chấp nhận.

6 phương án giải quyết kết cục Premier League hình ảnh

Premier League vẫn đang tìm kiếm những phương án hiệu quả


3- Thi đấu không khán giả.
Toàn bộ 92 trận đấu còn lại sẽ được đá trên sân trống, một phương án hợp lý nhưng sẽ ảnh hưởng nặng nề tới doanh thu, tiền bản quyền truyền hình.
 
4- Thi đấu tập trung. Các đội bóng sẽ tập trung tại một khu vực nhất định, các cầu thủ được kiểm tra y tế và ở nguyên trong khách sạn địa phương những ngày không thi đấu.
 
5- Ra nước ngoài.
Một phương án khác là chuyển Premier League tới những quốc gia an toàn hơn, và Qatar được xem là sự lựa chọn hợp lý. Nhưng với tình hình thế giới, có lẽ chẳng nơi nào là an toàn.
 
6- Kéo dài mùa giải. Hiện nay, đây vẫn đang là phương án được áp dụng, với kế hoạch trở lại vào tháng 6, kết thúc mùa giải vào cuối tháng 8. Chỉ có điều, không thể nói trước rằng thời điểm đó nước Anh đã kiểm soát được Covid-19 hay chưa.
Premier League bị hoãn, ‘thương binh’ Man City hưởng lợi!
Ilkay Gundogan tin rằng Premier League bị tạm dừng có thể là điều có lợi cho Leroy Sane.
Đề xuất sao bóng đá đeo mặt nạ thi đấu
Một ý tưởng mới đã được gửi tới Premier League, về việc giữ vệ sinh tối đa khi thi đấu mùa dịch bệnh.
Ngạc nhiên chưa! Arsenal có thể dự Champions League dù đang xếp thứ 9
Đang xếp thứ 9 tại Premier League thời điểm này, nhưng cánh cửa để Arsenal tham dự Champions League vẫn còn nguyên. Lý do là đây.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X