Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

6 nguồn cảm hứng lớn nhất Premier League 2017/18

Thứ Năm 29/03/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Silva, Marcus Rashford, Roberto Firmino… là những ngôi sao nổi bật Ngoại hạng Anh 2018.

Manchester City: David Silva

David Silva đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha đảm nhiệm rất nhiều vai trò trong lối chơi của Man xanh như: Phân phối bóng, phát động tấn công, ghi bàn và kiến tạo. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1986 đang chơi rất tốt, anh đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 8 bàn thắng cùng 9 kiến tạo.
6 ngoi sao noi bat Ngoai hang Anh 2018 hinh anh

David Silva

5 mùa giải gần đây, David Silva là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Premier League và là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Man City. Kể từ khi cập bến sân Etihad vào năm 2010, cầu thủ 32 tuổi ra sân 339 lần trên mọi mặt trận, ghi 60 bàn và cung cấp 113 kiến tạo. Trung bình, cứ 2 lần ra sân cầu thủ sinh năm 1986 lại góp dấu giày vào một bàn thắng của Man xanh.

Manchester United: Marcus Rashford

Marcus Rashford đang là sao trẻ sáng giá nhất của M.U ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi được Louis van Gaal trao cơ hội, cầu thủ sinh năm 1997 đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Ở tuổi 20, cầu thủ người Anh mang trong mình tinh thần và khát khao thi đấu rất lớn, dù đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị anh đều thi đấu rất năng nổ. Tinh thần thi đấu của Rashford không ít lần trở thành niềm cảm hứng cho các đồng đội.
6 nguồn cảm hứng lớn nhất Premier League 201718 hình ảnh 2

Marcus Rashford

Mùa giải này, Rashford đã ra sân 42 lần trên mọi mặt trận, chỉ sau duy nhất Romelu Lukaku (44). Bất cứ khi nào, khi Mourinho yêu cầu ngôi sao người Anh sẵn sàng vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Phong độ của tiền đạo sinh năm 1997 ở mùa giải này cũng là khá tốt với 13 bàn thắng cùng 8 kiến tạo. Với những gì đã trình diễn Rashford xứng đáng là một trong những ngôi sao nổi bật Ngoại hạng Anh 2018.

Liverpool: Roberto Firmino

Roberto Firmino đang cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Liverpool. The Kop đã ghi được 111 bàn thắng sau 44 trận trên mọi mặt trận, bộ ba tấn công kể trên chiếm 65.8% số bàn thắng của toàn đội. Salah là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Liverpool với 36 pha lập công trên mọi mặt trận, nhưng vai trò của Firmino không hề thua kém.
Roberto Firmino

Roberto Firmino

Số 9 của Liverpool đã có 23 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 42 lần ra sân. Dù chơi ở vị trí trung phong nhưng Firmino thường xuyên di chuyển rộng để tạo khoảng trống cho Salah và Mane xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Không những vậy anh còn thường xuyên lùi xuống tổ chức lối chơi và thậm chí là hỗ trợ phòng ngự. Là một tiền đạo nhưng Firmino đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Tottenham Hotspur: Son Heung-min

Mùa giải vừa qua, Son Heung-min chơi cực tốt trong màu áo Tottenham. Mùa này, cầu thủ người Hàn Quốc tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 12 bàn ở Premier League, trong đội hình Tottenham, số lượng bàn thắng của ngôi sao 25 tuổi chỉ xếp sau duy nhất trung phong Harry Kane (24). Trong những trận đấu gần đây khi mà Kane vắng mặt vì chấn thương, Son Heung-min luôn biết chứng tỏ khả năng của mình (7 bàn trong 5 trận gần nhất). Lúc này, không phải Alli hay Eriksen, chính Son Heung-min đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của Tottenham.
Son Heung-Min

Son Heung-Min

Không chỉ ghi bàn tốt, Son Heung-min còn tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Mùa giải này khi mà Dele Alli sa sút phong độ còn Christian Eriksen chơi không quá nổi bật, chính sự ổn định của ngôi sao sinh năm 1992 đang giúp Tottenham duy trì hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Son Heung-min cũng cho thấy anh xứng đáng có mặt trong danh sách những ngôi sao nổi bật Ngoại hạng Anh 2018

Chelsea: Eden Hazard

Những mùa giải gần đây, Eden Hazard luôn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao người Bỉ vẫn duy trì một phong độ rất ổn định. Số 10 của Chelsea đã có 11 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 22 lần đá chính ở Premier League. Không chỉ đóng góp vào những bàn thắng hay những đường kiến tạo, Hazard còn luôn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội.
Eden Hazard

Eden Hazard

Eden Hazard luôn là một trong những cầu thủ có tinh thần chiến đấu máu lửa nhất trong đội hình Chelsea. Mới đây, anh khẳng định sẵn sàng đá hậu vệ biên nếu HLV Conte yêu cầu: “Với tôi ra sân thi đấu đã là một niềm hạnh phúc. Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên sân, tôi có thể đá hậu vệ biên nếu HLV mong muốn”.

Arsenal: Mesut Ozil

Từ khi chuyển đến sân Emirates, Mesut Ozil luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Mùa này, ngôi sao người Đức dù thi đấu không quá nổi bật nhưng vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của đội bóng. Với 4 bàn thắng cùng 8 kiến tạo ở Premier League, Ozil vẫn đang là tiền vệ sáng tạo nhất của Pháo thủ.
Mesut Ozil

Mesut Ozil

Cầu thủ người Đức chính là ngôi sao có 50 pha kiến tạo nhanh nhất lịch sử Premier League. Ozil chỉ cần 141 trận để làm được điều đó, kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại MU, Eric Cantona với 50 kiến tạo sau 143 trận. Ozil đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh vẫn sẽ là nguồn sáng tạo chính của Pháo thủ trong thời gian tới.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X