Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

6 ngôi sao bị liệt vào danh sách đen của Man City

Thứ Sáu 15/11/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini vừa điền tên 6 ngôi sao của Man City vào danh sách cần thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Còn tới gần hai tháng nữa cánh thị trường chuyển nhượng mùa đông mới chính thức mở cửa. Tuy nhiên, hôm qua, HLV Manuel Pellegrini đã trình kế hoạch shopping lên BLĐ Man City. Sở dĩ chiến lược gia người Chile sốt sắng như vậy là vì ông rất tức giận với các học trò sau thất bại mất mặt trước Sunderland tại vòng 11 Premier League cuối tuần qua.

Sẽ có nhiều ngôi sao buộc phải chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Sẽ có nhiều ngôi sao buộc phải chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, hiện có tới 6 ngôi sao của Man Xanh đã bị Pellegrini đưa vào danh sách cần thanh lý, gồm thủ thành Joe Hart, các hậu vệ Micah Richards, Joleon Lescott, Aleksandar Kolarov, tiền vệ Javi Garcia và tiền đạo Edin Dzeko. Trong bản danh sách đen này, ngoài Dzeko, những cầu thủ còn lại đều xứng đáng bị đem bán.

Nhiều tháng trở lại đây, bộ ba Richards, Lescott và Kolarov đều chơi rất mờ nhạt và không chiếm được lòng tin của Pellergrini. Trong khi đó sai lầm của Joe Hart cứ tăng lên thep cấp số cộng sau mỗi trận đấu. Trong đó bàn thua trước Chelsea cách đây không lâu đã chính thức đặt dấu chấm hết cho thủ thành người Anh tại Etihad. Nhân vật còn lại là Javi Garcia cũng không đủ sức cạnh tranh suất đá chính với Fernandinho và Yaya Toure.

Ở chiều ngược lại, HLV Pellegrini đã điền rất nhiều cái tên đình đám vào danh sách cần mua. Trong đó ưu tiên hàng đầu của cựu HLV Malaga là vị trí thủ môn. Hiện tại những thủ môn hàng đầu tại La Liga là Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona) và Willy Caballero (Malaga) đều đang nằm trong tầm ngắm của nhà đương kim á quân Premier League.

Trên hàng công, Pellegrini sẽ tập trung vào tiền đạo đang thi đấu tại Ligue 1 là Radamel Falcao của Monaco. Ngoài ra tiền đạo trẻ 17 tuổi Richairo Zivkovic (FC Groningen) – người được ví như là “Arjen Robben mới” của bóng đá Hà Lan cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man City. Ở hàng tiền vệ, Pellegrini rất muốn nhận được sự phục vụ của tài năng trẻ Moussa Dembele bên phía Fulham.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X