Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

6 ngôi sao Arsenal vắng mặt ở buổi tập mới nhất

Thứ Bảy 30/09/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
6 ngôi sao của Arsenal đã không tập luyện vào chiều thứ 6 trước cuộc đụng độ ở vòng 7 Premier League với Bournemouth.

Pháo thủ đã gặp phải một số lo ngại về chấn thương trong 2 tuần qua. Gabriel Martinelli đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất, anh gặp vấn đề trong chiến thắng 1-0 trước Everton. Leandro Trossard cũng không ra sân ở trận hòa 2-2 trước Tottenham vào cuối tuần trước. 

Mikel Arteta khong co doi hinh tot nhat truoc Bournemouth

Mikel Arteta không có đội hình tốt nhất trước Bournemouth

Declan Rice buộc phải nghỉ thi đấu ngay sau hiệp 1 trước Spurs, nhường vị trí cho Jorginho. Bukayo Saka cũng tập tễnh rời sân trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại. Phát biểu trong cuộc họp báo, Mikel Arteta xác nhận cả 4 cầu thủ kể trên đều chưa tập luyện. Ông nói:

“Declan Rice vẫn chưa tập luyện, chúng tôi sẽ chờ đợi thêm thêm tin tức về cậu ấy. Martinelli chưa tập luyện, Trossard cũng có hoàn cảnh tương tự, Saka cũng vậy. Tất cả họ đều ở không có mặt ở buổi tập hôm thứ 6 của đội”.

“William Saliba gặp một vấn đề nhỏ, tương tự là trường hợp của Fabio Vieira. Cả hai đều không tập luyện vào thứ 6. Chúng tôi cần đánh giá kỹ lưỡng vấn đề mà họ gặp phải, tất nhiên chúng tôi muốn cả hai đều có mặt trước Bournemouth”. 

Arsenal không phải là đội duy nhất phải đối mặt với danh sách chấn thương kéo dài khi Chelsea, MU, Crystal Palace và Newcastle United đều có ít nhất 9 cầu thủ nằm trong phòng điều trị. Khi được hỏi tại sao các ca chấn thương của Arsenal gia tăng, Arteta nói: 

“Có nhiều lý do khác nhau. Một số xảy ra trong quá trình tập luyện, một số là va chạm, một số là những vấn đề cơ bắp rất nhỏ. Việc chơi ở ĐTQG cũng gia tăng những chấn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X