Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 6 tiền vệ có thể cập bến MU vào tháng 1

Thứ Sáu 03/01/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU quan tâm rất nhiều mục tiêu vào tháng 1 năm 2020, dưới đây là những cái tên có thể cập bến Old Trafford ở phiên chợ Đông.

6 tiền vệ có thể tới MU vào tháng 1


Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Arsenal. Với việc trắng tay trước Pháo thủ, Quỷ đỏ đã để Chelsea, đội xếp thứ 4 bỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Sự ổn định vẫn đang là vấn đề lớn Man đỏ, khả năng vào Top 4 của họ vẫn đang rất khó khăn.
 
6 tiền vệ có thể cập bến chuyển nhượng MU vào tháng 1 hình ảnh

 Eriksen được MU quan tâm


Phiên chợ Đông 2020 đã chính thức mở cửa. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. Hàng tiền vệ là nơi MU sẽ ưu tiên, bởi Paul Pogba và Scott McTominay đều đang dính chấn thương. 

Chuyển nhượng MU quan tâm rất nhiều mục tiêu vào tháng 1 năm 2020, dưới đây là những cái tên có thể cập bến Old Trafford ở phiên chợ Đông. MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle, Man đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài cầu thủ 22 tuổi, những James Maddison, Declan Rice, Gedson Fernandes, Emre Can và Christian Eriksen đều đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tất cả những cầu thủ kể trên đều được liên hệ cập bến MU ở Hè 2019, họ đều là những cầu thủ chất lượng. Có được một trong số những tiền vệ kể trên, tuyến giữa của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Theo Daily Mail, Eriksen là cầu thủ có khả năng tới MU cao nhất. Ngôi sao 27 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, anh quyết tâm ra đi vào tháng 1 năm 2020. Vào Hè năm tới hợp đồng giữa Eriksen và Spurs sẽ đáo hạn, “Gà trống” chắc chắn không muốn mất trắng cầu thủ này. 

MU sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người, song đội bóng thành London đòi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X