Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

6 đội bóng ở Premier League hỏi mua sao Norwich

Thứ Tư 18/04/2018 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, 6 đội bóng ở Premier League muốn có tiền vệ James Madisson của Norwich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

James Madisson bùng nổ mạnh mẽ


Mùa giải này, tiền vệ James Madisson là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Norwich. Cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi đến 14 bàn thắng và tung ra 8 pha kiến tạo sau 39 lần đá chính ở giải Hạng nhất Anh.
6 doi bong o EPL mua sao Norwich o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh

James Madisson chơi cực tốt ở mùa giải này

James Madisson sở trường đá hộ công nhưng khi cần anh có thể chạy cánh hoặc đá tiền vệ trung tâm. Với kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 21 tuổi đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh.

Với những gì đã thể hiện, ngôi sao của Norwich đang đứng trước cơ hội lọt vào đội hình tiêu biểu mùa giải 2017/18 ở Championship, ngoài ra anh cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ có thể nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
 

6 đội bóng muốn có Madisson

 

Màn trình diễn ấn tượng của Madisson giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo Telegraph, có đến 6 đội bóng đang thi đấu ở Premier League quan tâm cầu thủ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
6 doi bong o EPL mua sao Norwich o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh 2

6 đội bóng muốn có James Madisson

Danh sách những đội bóng muốn có ngôi sao của Norwich bao gồm Arsenal, Man City, Tottenham, Everton, Southampton và Brighton. Những đội bóng này đều chấp nhận chi đậm đưa về ngôi sao người Anh.

Rõ ràng so với Everton, Southampton và Brighton thì Arsenal, Man City và Tottenham là những đội bóng có lợi thế hơn, bởi họ là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh và có sức hút với những ngôi sao.

Với James Madisson, rời Norwich để cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn ở phiên chợ Hè 2018 được cho là hợp lý với cá nhân cầu thủ này. Norwich chốt giá bán Madisson, họ chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được 30 triệu bảng.

Những đội bóng lớn của nước Anh đều có thể chi ra số tiền kể trên, vấn đề ở chỗ Madisson sẽ quyết định cập bến đội bóng nào mà thôi.

Phong độ của James Madisson ở FA Cup 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X