Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 6 cái tên rời Liverpool ở Hè 2021

Thứ Sáu 02/04/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải không được như kỳ vọng, Liverpool nhiều khả năng sẽ cải tổ đội hình ở Hè 2021. Rất nhiều cái tên đứng trước khả năng phải chia tay sân Anfield.

Liverpool bán 6 cầu thủ hè 2021


Liverpool đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. Cơ hội vô địch đã không còn, họ thậm chí đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Theo đó, Lữ đoàn đỏ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Đội bóng của HLV Klopp cũng đã dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. 
 
Divock Origi và Xherdan Shaqiri rời Liverpool ở Hè 2021

Divock Origi và Xherdan Shaqiri rời Liverpool ở Hè 2021


Sau một mùa giải không mấy thành công, nhiều khả năng đội chủ sân Anfield sẽ tiến hành thanh lọc đội hình ở Hè 2021. Tờ Mirror cho hay, sẽ có thay đổi tại Anfield và Liverpool chuẩn bị bán tới 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Divock Origi, Xherdan Shaqiri và Harry Wilson là những cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý. 3 cái tên này có thể giúp đội bóng thành phố Cảng thu về khoảng 50 triệu bảng. Sheyi Ojo đang được cho mượn tại Cardiff và Marko Grujic (cho mượn tại Porto), đều có thể bị bán nếu Liverpool nhận được lời đề nghị phù hợp.

Cái tên cuối cùng có khả năng chia tay sân Anfield là Ben Woodburn. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng không thể trưởng thành vượt bậc. Liverpool có thể bán anh nếu thu về từ 8 đến 12 triệu bảng. 

Ngoài những cái tên kể trên, thủ môn Adrian nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Những ngôi sao của Liverpool như Salah hay Mane đều được đồn đoán có thể rời Liverpool, song Mirror khẳng định The Kop sẽ giữ bằng được những trụ cột.

HLV Klopp cũng đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là trung vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig. Đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 38 triệu bảng cho thương vụ này.
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.
Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với ArsenalSát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở...
Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?
Eden Hazard không đóng góp được nhiều cho Real Madrid bởi những chấn thương, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã lên tiếng động viên cựu sao Chelsea.
Tin bóng đá hôm nay 2/4: Bruno bất ngờ khen sao LiverpoolTin bóng đá hôm nay 2/4: Bruno bất ngờ khen sao Liverpool
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 2/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Điểm tin bóng đá sáng 2/4: Haaland lên tiếng về tin đồn tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 2/4: Haaland lên tiếng về tin đồn tới MU
Haaland lên tiếng về tin đồn đến MU, Koeman nói không với Aguero, Ramos lỡ cả đại chiến Barca lẫn Liverpool,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X