Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ quyết định trận Tottenham vs Liverpool

Thứ Sáu 14/09/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Liverpool vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể định đoạt tới kết quả trận đấu này.

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham)


Harry Kane đang không có phong độ tốt trong màu áo ĐT Anh, 5 trận gần nhất anh không ghi bàn cho Tam sư. Trong 2 trận giao hữu mới đây trước TBN và Thụy Sỹ cầu thủ 25 tuổi đều được sử dụng nhưng chơi rất mờ nhạt. 
Nhận định Tottenham vs Liverpool vòng 5 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Harry Kane

Giới chuyên môn cho rằng Kane đang quá tải, anh cần được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, HLV Pochettino khẳng định Harry Kane vẫn đang rất sung sức, ông chắc chắn sẽ sử dụng cầu thủ sinh năm 1993 ngay từ đầu trong trận tiếp Liverpool. 

Tiền đạo người Anh đã phá dớp trong tháng 8 với 2 bàn sau 4 trận. Ngôi sao 25 tuổi dù không có được phong độ cao trong màu áo ĐT Anh nhưng vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Spurs.

Trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Harry Kane đã lập một cú đúp. NHM Spurs đang rất hy vọng anh sẽ tiếp tục bùng nổ ở trận đấu vào cuối tuần này.
 

Tiền đạo Sadio Mane (Liverpool)


Sadio Mane đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, với 4 bàn thắng chân sút người Senegal đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League sau 4 vòng đấu. Khi mà Roberto Firmino chủ động chơi rộng và đóng vai trò “chim mồi”, Mane có nhiều cơ hội xâm nhập vòng cấm và ghi bàn.
Sadio Mane ghi ban cho Liverpool

Sadio Mane 

Cầu thủ 26 tuổi đang rất hưng phấn sau khởi đầu ấn tượng, chắc chắn anh muốn kéo dài mạch trận thăng hoa. Những tình huống đi bóng tốc độ và những pha xâm nhập vòng cấm bất ngờ của Mane sẽ mang lại những cơ hội ghi bàn cho Liverpool.

Cựu sao Southampton là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Lữ đoàn đỏ ở trận Tottenham vs Liverpool vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19. Phong độ của Mane ở trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến số điểm mà đội khách thu về.
 

Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham)


Christian Eriksen vừa tỏa sáng trong màu áo ĐT Đan Mạch, anh ghi cả 2 bàn thắng giúp Những chú lính chì đánh bại xứ Wales 2-0. Cầu thủ 26 tuổi đang đạt phong độ rất cao trong màu áo ĐTQG, anh muốn duy trì phong độ đó trong màu áo CLB.
Christian Eriksen ghi ban thang duy nhat cho Tottenham

Christian Eriksen 

4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Eriksen đều đá trọn vẹn 90 phút, tung ra 13 cú dứt điểm nhưng không ghi được bàn thắng, những gì anh làm được chỉ là một tình huống kiến tạo. Tiền vệ 26 tuổi đang rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 5.

Eriksen là linh hồn trong lối chơi của Tottenham, anh đảm nhiệm vai trò cung cấp bóng cho hàng công và thực hiện những cú dứt điểm từ xa khi có khoảng trống. Nếu Eriksen làm tốt nhiệm vụ của mình, anh hoàn toàn có thể giúp Spurs đánh bại Lữ đoàn đỏ.
 

Tiền vệ James Milner (Liverpool)


Trong những trận đấu gần đây của Liverpool, HLV Klopp thường xuyên sử dụng James Milner. Ở trận đấu quan trọng như chuyến làm khách trên sân của Tottenham, ông thầy người Đức chắc chắn cần đến kinh nghiệm của cầu thủ người Anh.
Tien ve James Milner cua Liverpool va dinh cao su nghiep o tuoi 32
James Milner
Cả Liverpool và Tottenham đều khát khao giành chiến thắng để khẳng định tham vọng của mình, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Những sai lầm hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu Liverpool được hưởng 11m, đây sẽ là cơ hội để James Milner thể hiện khả năng đá phạt của mình.

13 quả 11m gần nhất cho Liverpool anh có tới 12 lần thực hiện thành công. James Milner hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ quyết định trận Tottenham vs Liverpool bởi một hoặc vài cú đá penalty thành công.
 

Tiền đạo Lucas Moura (Tottenham)


Khi mà Son Heung-min không thể ra sân trong những vòng đấu đầu tiên, HLV Pochettino thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Harry Kane và Lucas Moura đá cặp tiền đạo. Cầu thủ người Brazil đã chơi cực tốt khi sát cánh cùng trung phong người Anh.
HLV Pochettino khen ngoi Lucas Moura
Lucas Moura
Sau 4 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, Lucas Moura ghi tới 3 bàn thắng, nhiều hơn cả chân sút chủ lực Harry Kane (2). Ở thời điểm hiện tại, Son Heung-min đã có thể ra sân trở lại, nhưng nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ không tạo ra sự thay đổi về hệ chống chiến thuật và con người.

Lucas Moura sẽ tiếp tục sát cánh cùng Harry Kane, đây sẽ là cơ hội rất tốt để anh chứng tỏ khả năng của mình. Nếu Moura ghi bàn trước Liverpool và giúp Tottenham giành chiến thắng, cầu thủ 26 tuổi có thể cạnh tranh vị trí đá chính ngay cả khi ngôi sao người Hàn Quốc đã trở lại.
 

Tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool)


Sau một mùa giải thành công, Mohamed Salah tiếp tục đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Chân sút người Ai Cập đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 4 trận, anh tiếp tục là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của The Kop.
Mohamed Salah mo ti so cho tran dau Liverpool vs West Ham.
Mohamed Salah
Trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở Premier League mùa trước Salah là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool, song The Kop vẫn phải nhận thảm bại 1-4. Ở thời điểm hiện tại khi mà The Kop đang đạt phong độ cao, họ rất muốn rửa hận.

Mohamed Salah chắc chắn sẽ là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool ở trận đấu với Tottenham. Ngôi sao người Ai Cập luôn chơi cực tốt trong những trận đấu quan trọng của Lữ đoàn đỏ, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên sân của Tottenham qua đó giúp đội khách duy trì mạch chiến thắng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X