Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ quyết định trận Leicester City vs Chelsea

Thứ Hai 14/12/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City vs Chelsea sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 16 Premier League. Cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City)
6 cau thu quyet dinh tran Leicester City vs Chelsea hinh anh
Jamie Vardy

Không cần phải nói quá nhiều về Jamie Vardy, anh có 14 bàn thắng trong 15 trận đấu tại Premier League mùa giải năm nay. Đặc biệt “cánh chim lạ” này đã xác lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp, phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Manchester United là Van Nistelrooy tồn tại từ năm 2003. Thế nên chắc chắn rằng Vardy sẽ là cái tên được người hâm mộ “Bầy cáo” đặt nhiều niềm tin nhất trước trận Leicester City vs Chelsea
. Bộ đôi trung vệ Zouma và Terry được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn trước một cầu thủ có tốc độ và khả năng săn bàn đa dạng như cầu thủ sinh năm 1987.

Tiền đạo Diego Costa (Chelsea)
6 cau thu quyet dinh tran Leicester City vs Chelsea hinh anh 2
Diego Costa

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã ghi tới 20 bàn thắng, nhưng chân sút người Tây Ban Nha đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Sau 15 vòng đấu, tiền đạo sinh năm 1988 mới chỉ ghi được 3 bàn và anh liên tục dính vào những tình huống gây hấn với cầu thủ đối phương. Mới đây, cựu tiền đạo của Atletico Madrid còn ném áo tập về phía HLV Jose Mourinho. Thế nhưng “Người đặc biệt” vẫn tin tưởng chân sút người Tây Ban Nha. Trong chiến thắng 2-0 trước Porto tại vòng bảng Champions League, Costa đã chơi rất tốt. Những tín hiệu tích cực gần đây khiến cầu thủ gốc Brazil nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Với bản năng sát thủ và sự tinh quái của mình, chân sút người Tây Ban Nha sẽ khiến khung thành “The Foxes” lao đao trong trận đấu sắp tới.

Tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester City)
6 cau thu quyet dinh tran Leicester City vs Chelsea hinh anh 3
Riyad Mahrez

Nếu Vardy là “thùng thuốc súng” thì Riyad Mahrez chính là trái tim của “Bầy cáo”. Và dù là một tiền vệ cánh nhưng cầu thủ người Algeria được HLV Claudio Ranieri giao nhiệm vụ “nhạc trưởng” dẫn dắt hàng công Leicester. Cầu thủ sinh năm 1991 đã góp dấu giày trong 16 bàn thắng của đội bóng chủ sân King Power tại giải Ngoại hạng, trong đó có 10 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn, ở một góc nhìn khác thậm chí Mahrez còn đáng sợ hơn cả Vardy. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng qua đó giúp “Bầy cáo” đánh bại Chelsea nhằm lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.

Tiền vệ Eden Hazard (Chelsea)
6 cau thu quyet dinh tran Leicester City vs Chelsea hinh anh 4
Eden Hazard

Tiền vệ Eden Hazard đã không thể ghi bàn trong 26 trận gần nhất của Chelsea, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ này. Mặc dù không ghi bàn và kiến tạo nhưng màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991 trong những trận gần đây đã khởi sắc hơn. Trong chiến thắng trước Norwich và hòa Tottenham, cầu thủ người Bỉ đều chơi rất tốt. Với sự cơ động, tốc độ và sự lì lợm trong lối chơi, hàng thủ Leicester không thể đánh giá thấp số 10 của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 rõ ràng vẫn là một mối lo thường trực với các hậu vệ của “Bầy cáo”.

Tiền vệ N’golo Kante (Leicester City)
6 cau thu quyet dinh tran Leicester City vs Chelsea hinh anh 5
N'golo Kante

Tiền vệ N’golo Kante chính là ngôi sao rất quan trọng nơi tuyến giữa của Leicester City. Cập bến đội bóng chủ sân King Power với giá chuyển nhượng 5.6 triệu bảng từ Caen ở hè vừa qua, Kante đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng và đang chơi rất tốt. Phong độ ổn định cùng với tinh thần thi đấu rực lửa của cầu thủ người Pháp đã giúp anh trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất tại Premier League mùa giải này. Với nền tảng thể lực tốt, cầu thủ sinh năm 1991 luôn là một trong những cầu thủ di chuyển nhiều nhất của “Bầy cáo”. Không những làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự cầu thủ 24 tuổi còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Từ đầu mùa, anh đã có 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn. Trong trường hợp đội bóng chủ sân King Power bế tắc thì những cú sút xa uy lực của Kante có thể là vũ khí để đội chủ nhà định đoạt trận đấu.

Tiền vệ Willian (Chelsea)
6 cau thu quyet dinh tran Leicester City vs Chelsea hinh anh 6
Willian

Trong một mùa giải mà những cá nhân của Chelsea đều đánh mất sự tự tin vốn có thì phong độ ấn tượng của Willian là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Tuyển thủ người Brazil đã ghi 7 bàn tại tại Premier League và Champions League mùa này. Những tình huống đá phạt trực tiếp của Willian là vũ khí lợi hại để The Blues có thể hy vọng giải quyết trận đấu. Không phải Costa hay Hazard mà chính cầu thủ sinh năm 1988 là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester City. Không quá để nói rằng kết quả của Chelsea ở trận này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Willian.

Video Chelsea 2-0 Porto (Lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X