Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Tottenham

Chủ Nhật 01/09/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Tottenham sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)


Theo thống kê, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 14 trận trước các đội nằm trong Top 6 Ngoại hạng Anh mùa trước. Gặp các đội bóng khác, anh có 31 bàn sau 38 trận đấu. Ngôi sao người Gabon không thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu lớn.
6 cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Aubameyang


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cựu sao Dortmund đang có phong độ khá cao. Số 14 đã có 2 bàn sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh là một trong những ngòi nổ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía đội chủ nhà.


Tiền đạo Harry Kane (Tottenham)


Trong những trận đấu với Tottenham, tiền đạo Harry Kane luôn cho thấy cái duyên của mình. Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi được 9 bàn thắng trong 9 trận ở Premier League trước Arsenal. Chỉ Wayne Rooney (12) và Robbie Fowler (10) mới ghi được nhiều bàn thắng hơn trước Pháo thủ.
Harry Kane

Harry Kane


Emmanuel Adebayor đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong những trận derby bắc London, anh đã có tổng cộng 10 pha lập công. Nếu Kane ghi bàn vào lưới Arsenal tối nay, anh sẽ cân bằng thành tích với tiền đạo người Togo.


Tiền đạo Alexandre Lacazette (Arsenal)


Mùa giải này, Alexandre Lacazette mới có 1 bàn sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Số bàn thắng của cầu thủ 28 tuổi không quá lớn bởi anh không ra sân ở trận ra quân trước Newcastle vì chấn thương, ở trận thua Liverpool 1-3 tiền đạo này cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
Lacazette ghi ban

Lacazette


Lacazette có thể chơi không quá nổi bật trên sân khách, nhưng khi được trở về sân nhà anh luôn cho thấy khả năng của mình. Cựu sao Lyon đã tham gia trực tiếp vào 28 bàn thắng (21 bàn và 7 kiến tạo) trong 36 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal tại Emirates, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác kể từ khi ra mắt.


Tiền đạo Lucas Moura (Tottenham)


Lucas Moura đã tham gia vào 2 bàn thắng của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này, bao gồm 1 kiến tạo và 1 bàn thắng. Cầu thủ người Brazil vẫn đang là một trong những ngòi nổ được kỳ vọng rất nhiều trên hàng công của Spurs.
Lucas Moura vs Man City

Lucas Moura


Chân sút 27 tuổi luôn chơi rất tốt ở những trận đấu lớn. Anh là một trong những cái tên được hy vọng sẽ bùng nổ trên sân của Arsenal, qua đó giúp Tottenham thu về một kết quả có lợi.


Tiền đạo: Nicolas Pepe (Arsenal)


Nicolas Pepe chưa ghi được bàn thắng nào cho Arsenal, anh cũng chưa có một đường chuyền thành bàn nào. Ở trận đấu với Liverpool, tân binh 80 triệu euro đã chơi năng nổ và có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, anh không thể ghi bàn.
Nicolas Pepe cua Arsenal gay that vong

Nicolas Pepe


HLV Unai Emery nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên sử dụng Nicolas Pepe bên cạnh Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette trong đội hình xuất phát. Cùng với 2 tiền đạo kể trên, cầu thủ 25 tuổi là một trong những ngòi nổ có thể quyết định kết quả trận Arsenal vs Tottenham.


Tiền vệ Son Heung-min (Tottenham)


Sau lệnh cấm thi đấu 2 trận, Son Heung-min đã trở lại và chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Newcastle. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Hàn Quốc chơi khá tốt, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội nhưng Harry Kane hay Lamela đều phung phí.
Son Heung-min

Son Heung-min


Son Heung-min hiện đang có thể trạng và tâm lý tốt, anh đã sẵn sàng bùng nổ trước Arsenal. Trong chuyến làm khách gần nhất tại Emirates, Son Heung-min ghi 1 bàn giúp Tottenham giành chiến thắng 2-0. NHM Spurs đang hy vọng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục ghi bàn trước Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X