Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Chelsea

Thứ Bảy 01/08/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay (23h30, giờ Việt Nam), Arsenal vs Chelsea trong trận chung kết FA Cup ở sân Wembley. Cùng điểm qua danh sách 6 cái tên có thể quyết định đến kết quả trận đấu này.

Tiền đạo Olivier Giroud (Chelsea)


Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, tiền đạo Olivier Giroud là người đạt phong độ cao nhất bên phía Chelsea. Với bàn thắng vào lưới Wolves, Giroud trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn trong 5 lần đá chính liên tiếp ở Premier League, vượt qua thành tích của Jamie Vardy (32 tuổi).
 
6 cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Olivier Giroud 


Tính ra trong 8 trận gần nhất, Giroud ghi tới 7 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của cựu sao Arsenal là một trong những lý do giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1986 đã thắng cả 12 trận cúp quốc nội trên sân Wembley mới và giành 7 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch FA Cup. Anh có 3 lần đăng quang với Arsenal và 1 lần với Chelsea. Tiền đạo người Pháp đang hy vọng có thể nối dài mạch trận vô cùng ấn tượng này.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)


Aubameyang chính là niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal ở trận chung kết FA Cup với Chelsea. Ngôi sao người Gabon là người ghi cả 2 bàn thắng giúp "Pháo thủ" đánh bại Man City 2-0 ở vòng bán kết, mùa giải năm nay anh cũng chơi tuyệt hay. Cựu sao Dortmund có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn 1 bàn so với người dẫn đầu danh sách ghi bàn, Vardy của Leicester. 
 
Aubameyang

Aubameyang


Cầu thủ sinh năm 1989 tuyên bố anh sẽ nỗ lực hết sức giúp Arsenal giành chiến thắng, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ngôi sao của Chelsea, Pulisic cũng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Aubameyang. Với một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng như cầu thủ 31 tuổi, nếu để anh có khoảng trống hàng thủ Chelsea sẽ phải trả giá.


Tiền vệ Christian Pulisic (Chelsea)


Khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng và còn thường xuyên dính chấn thương, song Christian Pulisic đã bùng nổ ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Đặc biệt, những vòng đấu cuối cùng ngôi sao người Mỹ duy trì thành tích cực kỳ ấn tượng, góp công không nhỏ giúp Chelsea có được vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. 
 
Christian Pulisic

Christian Pulisic


Mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge, Christian Pulisic có 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ là sự thay thế vị trí do Eden Hazard để lại ở Chelsea. Phát biểu trước trận chung kết FA Cup, cựu sao Dortmund khẳng định anh có thể trạng tốt nhất, Hàng thủ Arsenal dự kiến sẽ có một trận đấu vất vả trước tốc độ và khả năng qua người của Pulisic.


Tiền đạo Alexandre Lacazette (Arsenal)


Dù chơi không ấn tượng như Aubameyang, song Alexandre Lacazette vẫn là chân sút số 2 của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Pháp ghi 10 và và cung cấp 4 kiến tạo. Chắc chắn Aubameyang sẽ bị hàng thủ Chelsea theo kèm rất chặt, và khi đó NHM Arsenal sẽ phải chờ đợi vào sức mạnh và khả  năng bùng nổ của Lacazette.
 
Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette


Cầu thủ người Pháp tuyên bố đanh thép: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận chung kết, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng. Tôi đã chuẩn bị một thể trạng và tinh thần tốt nhất, tôi quyết tâm ghi bàn vào lưới Chelsea". Phát biểu cho thấy quyết tâm rất lớn của Alexandre Lacazette, anh đang quyết tâm có được bàn thắng đầu tiên ở FA Cup mùa này.


Tiền vệ Mason Mount (Chelsea)


Khi mà Willian chưa chắc có thể ra sân vì chấn thương, Mason Mount là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea bên cạnh Pulisic và Giroud. Ngôi sao người Anh duy trì phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu với Wolves, cầu thủ sinh năm 1999 đá phạt mở tỷ số đẹp mắt, sau đó kiến tạo giúp Giroud ấn định tỷ số 2-0.
 
Mason Mount xuat sac hon Grealish va Maddison

Mason Mount 


Mùa giải 2019/20, Mason Mount đã có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 21 tuổi tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Các hậu vệ của Arsenal chắc chắn cần phải để mắt tới cầu thủ này nếu không muốn ôm hận.


Tiền đạo Nicolas Pepe (Arsenal)


Mùa giải đầu tiên ở Arsenal, Nicolas Pepe ghi 8 bàn và cung cấp 8 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 1 pha làm bàn ở FA Cup. Đó không phải thành tích quá tệ, nhưng rõ ràng chưa thể khiến NHM Arsenal cảm thấy hài lòng, bởi đội bóng thành London bỏ ra tới 80 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
 
Nicolas Pepe vang mat truoc Wolves

Nicolas Pepe


Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal cần phải cho thấy giá trị ở những thời điểm quan trọng nhất, và trận đấu với Chelsea là cơ hội để anh chứng tỏ mình. Nếu Nicolas Pepe ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Chelsea, chắc chắn anh sẽ ghi điểm trong mắt NHM "Pháo thủ", cơ hội đá chính thường xuyên ở mùa giải tới với cựu cầu thủ của Lille cũng sáng hơn rất nhiều.

Tại FA Cup, Chelsea quá nhỏ bé so với Arsenal
Dù không thể thắng trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, song kết quả đối đầu Arsenal vs Chelsea trước trận chung kết FA Cup 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội...
Mason Mount và David Luiz: Từ thần tượng đến kẻ thù
Trước trận chung kết FA Cup, tiền vệ Mason Mount tiết lộ rất ngưỡng mộ trung vệ David Luiz, nhưng anh sẽ gạt những tình cảm cá nhân để hướng đến một chiến...
Lacazette: Arsenal phải vô địch FA Cup để được đá Europa League
Tiền đạo người Pháp thể hiện sự quyết tâm sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea để lên ngôi tại FA Cup 2020.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8): Chờ duyên Pháo thủ…
Arsenal rất có duyên với FA Cup và người ta đang chờ đợi họ thể hiện điều đó trong trận chung kết với Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X