Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ nên rời Arsenal ở Hè 2023

Thứ Ba 11/07/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Pháo thủ, Alan Smith đã nêu tên 6 cầu thủ nên rời Arsenal vào mùa Hè này, bao gồm cả bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ - Nicolas Pepe.

HLV Mikel Arteta đang tìm cách củng cố đội hình vào mùa Hè này, ông mang về Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng. Đội bóng thành London cũng chuẩn bị ra mắt thêm 2 tân binh khác là Declan Rice và Jurrien Timber. Arsenal chi 105 triệu bảng mua Rice và 41 triệu bảng cho Timber. 

Arsenal co the chia tay Nicolas Pepe o He 2023

Arsenal có thể chia tay Nicolas Pepe ở Hè 2023

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Tây Ban Nha. Cựu tiền đạo của Pháo thủ, Alan Smith đã nêu tên 6 cầu thủ sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này, ông nói với Gambling Zone: 

“Arsenal đã chiêu mộ Kai Havertz. Bây giờ Nketiah hoặc Balogun sẽ phải ra đi. Tôi nghĩ Arsenal đánh giá Nketiah cao hơn một chút, và Balogun sẽ phải tìm bến đỗ mới. Cậu ấy có thể ghi nhiều bàn thắng, và Arsenal sẽ thu về số tiền kha khá từ thương vụ này”.

“Tôi cũng nghĩ rằng Arsenal sẽ bán Nicolas Pepe để thu về một khoản tiền. Họ đã chi quá nhiều tiền để có cậu ấy, bây giờ họ cần thu lại được một phần số tiền đó. Tôi cũng nghĩ Rob Holding, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga sẽ rời Emirates, họ không nằm trong kế hoạch của Arteta, ra đi sẽ giúp họ có nhiều cơ hội được thi đấu hơn”.

“Kieran Tierney cũng nên tìm kiếm một CLB mới. Cậu ấy có vẻ không phù hợp với chiến thuật được Arteta xây dựng như Zinchenko. Arsenal có thể nuối tiếc nếu Tierney rời đi, nhưng cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy xứng đáng được thi đấu hàng tuần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X