Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ không muốn rời Arsenal

Thứ Ba 01/08/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal đang gặp khó vì rất nhiều cầu thủ không muốn rời đội bóng.

 

Chuyển nhượng Arsenal mới đưa về có 2 tân binh ở Hè 2017, họ mới bỏ ra 46,5 triệu bảng để nâng cấp đội hình. So với số tiền mà M.U, Man City hay Chelsea bỏ ra để mua sắm cầu thủ là sự khác biệt rất lớn. HLV Wenger muốn thanh lý bớt những cầu thủ không dùng đến, sau đó mới đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Nhưng dường như vị chiến lược gia người Pháp đang gặp khó trong việc đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng.
Chuyen nhuong Arsenal gap kho vi thanh ly cau thu hinh anh
 Gibbs không được sử dụng thường xuyên
Kieran Gibbs, Mathieu Debuchy, Carl Jenkinson và Lucas Perez đều không đóng góp nhiều vào thành công của Arsenal ở mùa giải vừa qua. Trong số này Debuchy và Jenkinson là hai cầu thủ không được sử dụng, trong khi đó đóng góp của Gibbs và Perez là rất hạn chế. HLV Wenger muốn đẩy những cầu thủ này ra đi để thu về một khoản tiền, qua đó đầu tư vào những thương vụ này. Nhưng cả 4 cầu thủ này đều đang chưa thể rời Emirates vì mức lương mà họ đang nhận trở thành trở lại với những đội bóng khác.
Sanchez có thể khiến Arsenal thất bại trước Chelsea
Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng những rắc rối liên quan đến tương lai tiền đạo Alexis Sanchez có thể khiến Arsenal để thua Chelsea ở trận Siêu cúp nước Anh.
Jack Wilshere và Calum Chambers cũng ở vào trường hợp tương tự, bộ đôi này được rất nhiều đội bóng quan tâm. Tuy nhiên, mức lương và họ đòi hỏi khiến những đội bóng muốn có hai cầu thủ này đều phải lắc đầu. Theo dự đoán 6 cầu thủ mà Arsenal dự định đẩy đi có thể giúp đội bóng thành London thu về khoảng 50 triệu bảng, số tiền này giúp họ có thể đầu tư vào những thương vụ khác. Song có thể thấy rằng quá trình thanh lý số cầu thủ kể trên của đội chủ sân Emirates đang gặp rất nhiều khó khăn.
Chuyen nhuong Arsenal gap kho vi thanh ly cau thu hinh anh 2
 Chambers là 1 trong 6 cầu thủ mà Arsenal gặp khó khăn trong việc thanh lý
HLV Wenger thì vẫn khẳng định rằng kể cả không thu về ngân sách từ tiền bán cầu thủ thì ông vẫn cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Rất nhiều mục tiêu được vị chiến lược gia người Pháp nhắm tới, trong đó ưu tiên hàng đầu là cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco. Phía Arsenal đang rất tự tin trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp, ngay cả khi cầu thủ này nhận được nhiều sự quan tâm và Monaco rất muốn giữ ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X