Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2024

Thứ Ba 06/08/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chỉ ra 6 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. 

Tin chuyển nhượng ngày 06/08: Thêm 6 cầu thủ có thể chia tay MU

MU đã có 2 tân binh chất lượng ở Hè 2024, đó là Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Quỷ đỏ vẫn chưa chốt kế hoạch mua sắm, họ vẫn muốn có thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2024. 

Ở vị trí trung vệ, Matthijs de Ligt của Bayern Munich là mục tiêu hàng đầu. Ở hàng tiền vệ, Man đỏ quan tâm đến Manuel Ugarte của PSG. Ở vị trí tiền đạo, họ đang khơi dậy sự quan tâm đến chân sút Ivan Toney của Brentford. 

Lindelof va Wan-Bissaka co the roi MU o He 2024
Lindelof và Wan-Bissaka có thể rời MU ở Hè 2024

MU đang tìm cách bán bớt cầu thủ để tạo khoảng trống trong đội hình cho những tân binh sau khi đã bán Donny van de Beek, Willy Kambwala và Mason Greenwood. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chỉ ra 6 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. 

Theo đó, Aaron Wan-Bissaka là cái tên đầu tiên sắp phải rời đi. Anh đã đạt được thỏa thuận với West Ham, hiện MU đang chốt giá chuyển nhượng với Búa tạ. Casemiro, Scott McTominay, Victor Lindelof, Jadon Sancho và Christian Eriksen cũng có thể rời đi nếu MU nhận được đề nghị hợp lý. 

McTominay hiện đang được Fulham quan tâm. MU đã từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng từ đội bóng thành London, họ muốn 30 triệu bảng cho cầu thủ người Scotland. Lindelof và Eriksen đang trong năm cuối hợp đồng, trong khi Casemiro có thể tới Ả Rập Xê Út.

Sancho hiện được PSG quan tâm, MU chấp nhận để Sancho rời đi theo dạng cho mượn, nhưng họ muốn đối tác phải kèm theo điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X