Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2023

Chủ Nhật 30/07/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Khả năng MU chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina phụ thuộc vào việc bán cầu thủ, có 6 người có khả năng phải rời Old Trafford trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

MU đã củng cố đội hình bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh Mason Mount và thủ môn người Cameroon Andre Onana. Quỷ đỏ cũng sắp đạt được thỏa thuận cho tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, nhưng HLV Ten Hag vẫn muốn có thêm một tiền vệ mới. 

Sau khi Declan Rice tới Arsenal, Man đỏ chuyển hướng sang Sofyan Amrabat của Fiorentina. Cầu thủ 26 tuổi này là trụ cột của Fiorentina, giúp câu lạc bộ của Italia lọt vào trận chung kết Europa Conference League mùa trước và chơi bùng nổ trong màu áo ĐT Ma-Rốc tại World Cup 2022 ở Qatar. 

Maguire va McTominay co the roi MU o He 2023

Maguire và McTominay có thể rời MU ở Hè 2023

Theo The Guardian, động thái chiêu mộ Amrabat của MU phụ thuộc vào việc bán cầu thủ. Man đỏ sẽ chi ra 30 triệu bảng mua cầu thủ người Ma-Rốc nếu thu về một khoản tiền từ việc thanh lý cầu thủ. Harry Maguire, Fred, Donny van de Beek, Dean Henderson, Anthony Martial và Scott McTominay là những người có thể rời Old Trafford trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

West Ham đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Maguire và McTominay, mặc dù những lời đề nghị ban đầu của họ chưa đáp ứng được yêu cầu từ phía Man đỏ. Fred có thể tới thổ Nhĩ Kỳ, trong khi Henderson có thể được bán đứt cho Nottingham Forest.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X