Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ bị CĐV M.U "ghét bỏ" nhất: Fellaini, Depay đứng đầu

Thứ Hai 14/11/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo khảo sát mới nhất, Fellaini, Depay, Schweinsteiger,... đều nằm trong nhóm sáu cầu thủ bị các cổ động viên "nhất trí" cần phải rời Manchester United trong tháng Một tới.

Tờ Manchester Evening News vừa tiến hành một cuộc khảo sát với các cổ động viên "quỷ đỏ" về những cái tên đáng phải rời Old Trafford trong tháng Một tới. Sau cuộc khảo sát, Phil Jones, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Marcus Rojo và Marouane Fellaini là những cái tên bị CĐV M.U "hắt hủi".
 6 cau thu bi CDV MU ghet bo nhat Fellaini, Depay dung dau hinh anh
Fellaini nằm trong nhóm 6 cầu thủ bị các CĐV M.U ghét bỏ nhất.

Trong số đó, Fellaini là cái tên bị xua đuổi nhiều nhất khi chỉ 18,4% số người tham gia khảo sát đồng ý với việc tiền vệ người Bỉ ở lại M.U trong tháng Một. Dù được HLV Jose Mourinho đánh giá cao khi tạo điều kiện ra sân khá nhiều nhưng Fellaini vẫn không để lại ấn tượng, đồng thời nhiều CĐV "quỷ đỏ" cho rằng tiền vệ tóc xù không đủ đẳng cấp để thi đấu cho Man Utd.
Cái tên tiếp theo là Memphis Depay với lượng người đồng ý "cho" cầu thủ chạy cánh người Hà Lan ở lại chỉ là 22,2%. Hiện tại, một loạt các câu lạc bộ tại châu Âu đang để ý đến Depay và bản thân cầu thủ 22 tuổi cũng muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp.
Cũng theo cuộc khảo sát, bốn cái tên các CĐV M.U muốn xuất hiện ở Old Trafford nhất là Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Fabinho (Monaco), Diego Godin (Atletico Madrid) và Isco (Real Madrid). 
Điều này cũng là hợp lý khi đội hình M.U lúc này xuất hiện rất nhiều vấn đề như cần một chân sút chia sẻ gánh nặng làm bàn với Ibrahimovic, cần người tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến bên cạnh Pogba cũng như tăng cường sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X