Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ Arsenal trở lại tập luyện

Thứ Ba 25/06/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
6 cầu thủ của đội một Arsenal đã cùng HLV Mikel Arteta đến Marbella tham gia trại huấn luyện nhỏ trước mùa giải.

Pháo thủ đã bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa trước, họ chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Man City. Mùa trước nữa, đội bóng thành London cũng kém Man xanh 5 điểm. Để hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Arsenal đang muốn chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất có thể. 

Arteta và Arsenal đã có một khởi đầu khó khăn cho mùa giải mới với các trận đấu với Aston Villa, Manchester City và Tottenham trong 6 tuần đầu tiên. Theo CBS, một vài cầu thủ Arsenal không tham gia các giải đấu lớn đã bay đến Tây Ban Nha để rèn luyện thể lực.

Jurrien Timber tap trung tro lai cung Arsenal tu rat som
Jurrien Timber tập trung trở lại cùng Arsenal từ rất sớm

Jurrien Timber, người dính chấn thương dây chằng đầu gối và nghỉ gần như toàn bộ mùa trước nằm trong số đó, anh đang nỗ lực để gây ấn tượng với huấn luyện viên của mình. Ben White, người gây tranh cãi khi không tham gia cùng đội tuyển Anh tại Euro 2024 cũng nằm trong số những cầu thut tập trung trở lại. 

Fabio Vieira, cầu thủ được đồn đoán có thể rời Arsenal cũng nằm trong số những người tới Tây Ban Nha để tập luyện. 

Emile Smith Rowe, Reiss Nelson và Eddie Nketiah cũng đã tập trung trở lại cùng Arsenal, họ đang hy vọng có thể gây ấn tượng, qua đó tiếp tục được chơi bóng ở sân Emirates mùa tới. Cả 3 ngôi sao kể trên đều được đồn đoán có thể bị bán ở Hè năm nay. 

Smith Rowe được Aston Villa thèm muốn trong quá khứ, Unai Emery hiện vẫn muốn có anh trong đội hình. Trong khi đó, Nketiah được cho là có 4 câu lạc bộ đang theo đuổi sự phục vụ của anh. Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard sắp trở lại tập trung cùng CLB. 

Pháo thủ gặp Manchester United tại sân vận động SoFi của Los Angeles vào ngày 28 tháng 7 trước khi gặp Liverpool ở Philadelphia 3 ngày sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X