Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

6 mục tiêu nào lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở Hè 2020?

Thứ Ba 12/05/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình "Pháo thủ" hướng đến mùa giải 2020/21 và nhà cầm quân người TBN đã nhắm được một vài cái tên phù hợp.

Arsenal đang quan tâm những cầu thủ nào?


HLV Mikel Arteta chưa thể giúp Arsenal hoàn toàn lột xác kể từ ngày dẫn dắt đội bóng thành London thay Unai Emery, một phần do ông không có những nhân tố như ý muốn. Để tăng khả năng cạnh tranh của Arsenal ở mùa giải tới, chắc chắn cựu tiền vệ này sẽ phải đưa về Emirates vài gương mặt mới.
 
Arsenal mua 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 hình ảnh

Kurzawa là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Tờ Express vừa hé lộ bản danh sách mục tiêu hàng đầu của HLV Arteta. Ở hàng thủ, trung vệ Dayot Upamecano (RB Leipzig) và hậu vệ trái Layvin Kurzawa (PSG) rất được "Pháo thủ" quan tâm. Trong đó Upamecano đang rất hot nhờ phong độ cao ở đội bóng Đức nên tất nhiên Arsenal sẽ phải chấp nhận chịu chi mới mong đón về. Với trường hợp của Kurzawa thì cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng với PSG nên Arsenal sẽ không mất phí chuyển nhượng, đổi lại họ cũng phải ra sức giành giật.

Ở tuyến giữa, Thomas Partey (Atletico Madrid) là ưu tiên số 1 của đội chủ sân Emirates. Đội bóng nước Anh được cho sẵn sàng chi đủ 44.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với đội bóng thành Madrid.

Trên hàng công Federico Chiesa (Fiorentina) và Willian (Chelsea) được nhắm tới nhằm nâng cấp khả năng tấn công biên. Willian cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không gia hạn hợp đồng với Chelsea. Bản thân tiền đạo người Brazil muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Còn Federico Chiesa đang tỏa sáng rực rỡ ở Fiorentina và đội bóng Italia muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài ra, Arsenal cũng dành sự quan tâm cho trung phong Mauro Icardi (đang được Inter Milan cho PSG mượn).

Sao Brazil nào may mắn được các đại gia Anh quan tâm
Đích thân Marcos Santos, cha của tiền vệ Gerson từng khoác áo Roma xác nhận con trai mình lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Tottenham và cả Dortmund.
Bị hét giá, Arsenal đành trả lại Dani Ceballos cho Real Madrid
Theo El Confidencial, Arsenal sẽ không tiến hành mua đứt tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia đòi quá nhiều tiền.
Biết đâu có ngày Kylian Mbappe sẽ cập bến Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì tiền đạo Kylian Mbappe hoàn toàn có thể gia nhập Liverpool.
Biết đâu có ngày Kylian Mbappe sẽ cập bến Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì tiền đạo Kylian Mbappe hoàn toàn có thể gia nhập Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X