Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

6 cái nhất của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 18/03/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã thi đấu tổng cộng 29 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, cùng điểm qua những cầu thủ dẫn đầu các thông số của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes gây ấn tượng lớn nhất


Tiền vệ Bruno Fernandes được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của MU. Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi 16 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 tạo ra 81 cơ hội cho các đồng đội, trong đó 10 lần được chuyển hóa thành bàn thắng, cũng dẫn đầu trong đội hình của Man đỏ.
 
6 cái nhất của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này hình ảnh

Những cái nhất của MU ở NHA mùa này


Harry Maguire dẫn đầu MU về khả năng chuyền bóng, theo đó anh đã thực hiện tổng cộng 1948 đường chuyền. Trung bình cầu thủ người Anh thực hiện 67 đường chuyền/trận. Maguire cũng đang là cầu thủ MU có số phút thi đấu nhiều nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Hậu vệ Luke Shaw dẫn đầu về khả năng tạt bóng. Cụ thể, Shaw đã thực hiện 135 những tình huống đưa bóng từ biên vào vòng cấm đối phương. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã có 5 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh đang là lựa chọn không thể thay thế của MU ở vị trí hậu vệ trái.

Bên cánh đối diện, Aaron Wan-Bissaka được đảm bảo vị trí đá chính. Cựu cầu thủ Crystal Palace cũng chơi khá tốt khi được sử dụng. Anh dẫn đầu MU về số lần tắc bóng. Wan-Bissaka đã thực hiện tổng cộng 77 lần tắc bóng ở Premier League mùa giải năm nay.

Một thống kê khá bất ngờ. Theo đó, tiền vệ Bruno Fernandes đang dẫn đầu MU về số lần phạm lỗi ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã 36 lần thực hiện các tình huống ngăn cản đối phương đi bóng và dứt điểm.
MU chi 52 triệu bảng mua truyền nhân của Bruno FernandesMU chi 52 triệu bảng mua truyền nhân của Bruno Fernandes
Man United tin rằng Pedro Goncalves sẽ là một sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ chạy cánh phải khi mà họ không còn nhiều hứng thú với Jadon Sancho của...
Bruno Fernandes nói lời thật lòng về Paul PogbaBruno Fernandes nói lời thật lòng về Paul Pogba
Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội, tiền vệ Bruno Fernandes đã gửi lời chúc mừng tới Paul Pogba, cũng như “bày tỏ” nỗi lòng của mình.
Lee Nguyễn được xây dựng vị trí giống... sao Man UtdLee Nguyễn được xây dựng vị trí giống... sao Man Utd
HLV Alexandre Polking tiết lộ muốn xây dựng lối chơi cho Lee Nguyễn giống tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United.
Thầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất thángThầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất tháng
Theo thông tin mới nhất từ BTC Premier League, danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 2 đã có chủ, và đều thuộc về Man City.
Fernandes động viên đàn anh Ronaldo trước bão chỉ tríchFernandes động viên đàn anh Ronaldo trước bão chỉ trích
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau những lời chỉ trích liên quan đến màn trình diễn của ngôi sao Bồ Đào Nha khi Juventus bị loại khỏi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X