Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

57% cổ động viên "đặt cửa" Liverpool vô địch Premier League

Chủ Nhật 30/03/2014 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa này, sự quật khởi của Liverpool khiến nhiều người rất bất ngờ. Từ chỗ chỉ chiến đấu để cố gắng giành một suất trong top 4, Liverpool của thời điểm hiện tại đang là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch bên cạnh Chelsea và Manchester City.
Kết quả khảo sát của chương trình Match of the Day
Kết quả khảo sát của chương trình Match of the Day

Đêm nay, Liverpool sẽ đón tiếp Tottenham trên sân nhà Anfield. Chỉ cần không thua đối thủ, The Kop sẽ vượt mặt Chelsea để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Nếu thắng, Liverpool sẽ hơn Chelsea hai điểm. Nếu hòa, The Kop bằng điểm nhưng hơn về hệ số (45 so với 38).

Mặc dù Man City vẫn đang "rình rập" với hai trận đá bù nhưng rõ ràng nếu biết nắm lấy lợi thế, Liverpool hoàn toàn có thể mơ đến việc đối thủ sảy chân trong những vòng đấu còn lại. Việc Chelsea liên tiếp để thua cùng với tỉ số 0-1 trước Aston Villa rồi Crystal Palace đã chứng minh điều đó. Vì vậy dù trên lý thuyết Man City vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn nhưng với màn trình diễn từ đầu mùa đến nay, Liverpool hoàn toàn có thể mơ đến chức vô địch Premier League mùa này.

Một yếu tố khác cho thấy khả năng vô địch của Liverpool rất cao là việc 57% cổ động viên được khảo sát chọn The Kop là đội bóng có khả năng vô địch Premier Leauge lớn nhất, dựa theo khảo sát của chương trình truyền hình Match of the Day. Man City đứng thứ hai với chỉ 25%, tiếp theo đó là Chelsea và Arsenal.

Xem ra, cờ đã đến tay Liverpool rồi. Có phất hay không là tùy thuộc hoàn toàn vào thầy trò HLV Rodgers.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X